Chọn tìm kiếm nâng cao

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Tòa nhà SABAY, Số 288-290 Đường Phạm Văn Hai, Phường 05, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 08/02/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Tuyển dụng, đào tạo và phổ biến nội quy công ty cho nhân viên mới

2. Chấm công, tính lương và phụ cấp cho nhân viên hàng tháng

3. Thực hiện lập báo cáo / đánh giá nhân sự nộp cho cấp trên hàng tháng

4. Tham gia hoạch định nhân sự hàng năm

5. Thực hiện các công việc liên quan đến bảo hiểm và phúc lợi cho nhân viên

"6. Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống tinh thần cho nhân viên (sinh nhật, team building, tham quan

 ..v.v...)"   

Công việc cụ thể sẽ được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Biết dùng các công cụ tuyển dụng và có tham gia các cộng đồng nhân sự.

- Giọng nói dễ nghe, lưu lót.

- Tốt nghiệp đại học / cao đẳng ngành quản trị nhân sự hoặc có kinh nghiệm làm các công việc như yêu cầu liên tục trong 2 năm trở lên      

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Từ 6.5tr --> 9tr/tháng

-Làm việc từ 08h đến 17h

- Đóng bảo hiểm xã hội theo quy định.

- Lương tháng 13.

- Thưởng lễ, tết theo tình hình kinh doanh.

- Du lịch: 2 lần/năm.

- Đồng phục: 3 bộ/năm.



Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH TM DV MỸ GIA LẠC tại Hồ Chí Minh với mức lương 7-9 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh