Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chính - Nhân sự

173 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM
Hạn nộp hồ sơ: 05/03/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Hành chính

  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Xây dựng, tổ chức thực hiện các hoạt động duy trì, phát triển văn hóa Công ty.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các Quy chế, quy định, quy trình thuộc lĩnh vực nhân sự, hành chính toàn Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
  • Chịu trách nhiệm trong việc liên hệ đối với các nhà cung cấp thuộc lĩnh vực hành chính của Công ty.
  • Quản lý, lưu trữ các biểu mẫu, tài liệu, chứng từ, hợp đồng, hồ sơ pháp lý của công ty.
  • Trực tiếp quản lý văn phòng phẩm. Cùng với bộ phận IT quản lý các máy móc dụng cụ thuộc văn phòng công ty.
  • Theo dõi việc thực hiện Nội quy lao động, an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ.
  • Lập báo cáo tình hình sử dụng điện, nước hàng tháng và báo cáo đề xuất cho Ban giám đốc khi có phát sinh về việc sự đụng điện nước của công ty.
  • Trực tiếp quản lý tòa nhà văn phòng Công ty. Phát hiện hư hại phải có kế hoạch sữa chửa hoặc báo với nhân viên bảo trì để có giải pháp khắc phục kịp thời.
  • Trực tiếp quản lý 2 vị trí Bảo vệ và tạp vụ trong Công ty. Sắp xếp và quản lý ca trực của Bảo vệ theo quy định của công ty.
  • Tiếp nhận đề xuất quà tặng đi tour từ các bộ phận và quản lý việc xuất, nhập vật dụng đi tour của nhân viên tạp vụ. Phối hợp với nhân viên tạp vụ tiến hàng kiểm kho hàng tháng, hàng năm, đảm bảo chính xác số liệu hàng tồn. Khi có phát sinh phải báo cáo Ban giám đốc để có giải pháp kịp thời.
  • Thực hiện các hoạt động hành chánh khác do Ban giám đốc giao.

2. Nhân sự

A. Tuyển dụng

  • Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo hàng tháng, quý, năm.
  • Tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt.
  • Theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký hợp đồng cho người lao động.
  • Đề xuất các phương án quản lý và phát triển nhân sự.
  • Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên.
  • Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
  • Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc xây dựng hệ thống đanh giá KPI.
  • Theo dõi, trực tiếp tính toán lương và các chế độ phúc lợi
  • Theo dõi việc nghỉ phép của nhân viên công ty
  • Tổng hợp công, tính lương, giải quyết BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN, chế độ phúc lợi khác.
  • Phụ trách tiếp đoàn kiểm tra về lao động, hành chính.
  • Giải quyết khiếu nại, giải đáp thắc mắc của nhân viên về chính sách , chế độ phúc lợi của công ty.
  • Quản lý hồ sơ nhân sự
  • Lưu giữ hồ sơ của ứng viên, nhân viên, nhân viên nghỉ việc theo quy định.
  • Cập nhật và lưu trữ danh sách Nhân viên toàn công ty
  • Đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật và quy định của công ty
  • Tham mưu cho Ban giám đốc về việc xây dựng cơ cấu tổ chức Công ty. Là cầu nối giữa Ban giám đốc và tất cả các nhân viên trong Công ty.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ chuyên môn: Cao đẳng trở lên các ngành kinh tế.

2. Kinh nghiệm: trên 1 năm tại vị trí hành chính – nhân sự

3. Kỹ năng:

  • Kỹ năng lập kế hoạch.
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có kỹ năng quản lý và giải quyết vấn đề tốt. 
  • Thành thạo tin học văn phòng, internet.

4. Phẩm chất cá nhân:

  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
  • Sáng tạo trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia đầy đủ các khoản BHXH và có 12 ngày phép theo quy định của nhà nước.

- Hỗ trợ các khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm.

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch của Công ty.

- Mức Lương: 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Nhân sự
Vị trí Nhân viên Hành chính - Nhân sự tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH TMDV & Du Lịch LYS tại Hồ Chí Minh với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Hành chính tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh