Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chính - Nhân sự

187/11 BẠCH ĐẰNG, PHƯỜNG 2, QUẬN TÂN BÌNH, TP. HCM

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

 Công việc Nhân sự:

– Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.

– Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.

– Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT

– Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới,

– Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …

– Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty.

– Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự

– Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp

 Công việc Hành chính:

– Đón tiếp khách đến tại văn phòng

– Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;

– Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…

– Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.

– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

– Có kinh nghiệm 2 năm trở lên về lĩnh vực nhân sự

– Yêu thích nghề nhân sự.

– Gắng bó lâu dài với công ty

– Trung thực, chăm chỉ, ham học hỏi, năng động

Quyền lợi được hưởng

– Lương: Từ 7-10 triệu/tháng (Thỏa thuận trên năng lực)

– Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.

– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.

– Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.

– Được thưởng lễ, tết, sinh nhật.....

– Thưởng lương tháng 13

Giờ làm việc:

+ Từ thứ 2 đến thứ 7

+ Sáng từ 8h00 – 12h00; Chiều từ 13h00 – 17h00.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Nhân sự
Vị trí Nhân viên Hành chính - Nhân sự tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Kỹ Thuật Tiến Minh tại Hồ Chí Minh với mức mương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Hành chính tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Từ khi thành lập đến nay, Tiến Minh ngày càng lớn mạnh và đã trở thành nhà thầu cơ điện chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, kỹ thuật, cơ khí và điện công trình, chúng tôi tiếp tục mở rộng các dịch vụ khác như bảo trì và sửa chữa các dự án cơ điện với quy mô khác nhau trên khắp đất nước như: nhà cao tầng và thấp tầng, tòa nhà thương mại, căn hộ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu phát triển nhà ở, nhà máy công nghiệp

       Tiến Minh đã nỗ lực, không ngừng phấn đấu để đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội. Với phong cách dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất, Tiến Minh tự tin và tiếp tục đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực thi công cơ -điện và hệ thống công nghệ….

         Với phương châm ” An toàn – Chất lượng – Tiến độ “ Hơn cả niềm tin


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 187/11 BẠCH ĐẰNG, PHƯỜNG 2, QUẬN TÂN BÌNH, TP. HCM

Website: http://tienminhco.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh