Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chính - Nhân sự

26 ngõ 19 Trần Quang Diệu
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2017

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Hành chính:

- Thực hiện các công việc văn thư lưu trữ, soạn thảo và thực hiện các văn bản, tài liệu của công ty

- Kiểm soát thu – chi, thanh toán lương và các khoản chi phí khác trong văn phòng như: điện, nước, điện thoại, phí vé xe tháng,...

- Quản lý cấp phát và mua văn phòng phẩm, các vật dụng cần thiết trong văn phòng

- Quản lý công tác vệ sinh văn phòng, phân công và nhắc nhở nhân viên thực hiện các nhiệm vụ được giao.

- Xây dựng và duy trì môi trường làm việc nội bộ phát triển vững mạnh, hợp tác, gắn kết, hỗ trợ giữa các CBNV với nhau nhằm đảm bảo hoàn thành tốt nhất các mục tiêu hoạt động Công ty

  Nhân sự:

- Lập kế hoạch tuyển dụng và tổ chức tuyển dụng, phân phối nhân sự cho các phòng ban, theo dõi nhân sự thử việc và tổ chức ký kết hợp đồng lao động.

- Chấm công, làm bảng lương đúng thời hạn. Quản lí lịch nghỉ việc, nghỉ phép của nhân viên.

- Quản lý, cập nhật thông tin nhân sự toàn công ty.

- Làm hợp đồng lao động, thanh lý HĐ lao động, lưu trữ hồ sơ CB, CNV

- Tổng hợp các số liệu, báo cáo có liên quan đến công tác nhân sự hành chính theo định kỳ hoặc đột xuất nhằm cung cấp kịp thời cho các công tác quản trị nhân sự của Công ty

*** Địa chỉ làm việc: Tòa Golden West, số 14 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Yêu cầu ứng viên

- Có 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính nhân sự

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan

- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, nhất là Word, Excel (trên Google Drive)

- Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ trong các công việc hằng ngày

- Trung thực, thẳng thắn, không ngại khó ngại khổ


Quyền lợi được hưởng

- Lương (4 - 6tr)(có thể thương lượng theo năng lực) + thưởng cuối năm
- Các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, nhân thọ
- Thường xuyên được tham gia các hoạt động ngoại khóa, học hỏi, giao lưu
- Có cơ hội mua cổ phần ưu đãi giới hạn cho cán bộ nhân viên công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng, trung thực, thẳng thắn và quý trọng nhân tài và quyền con người.
- Cơ hội học hỏi 15p mỗi ngày trong cuộc họp đầu giờ sáng.
- Cơ hội được trọng dụng, được thỏa sức sáng tạo trong công việc, trong môi trường mà lãnh đạo và nhân viên không phải câu lệ, e dè mà rất thẳng thắn, thân tình
- Cơ hội có thể đạt vị trí cao nhất khi năng lực xứng đáng
- Được công ty thường xuyên quan tâm tới đời sống gia đình, con cái
- Tự do về thời gian và cách thực hiện, được phép thử và sai trong giới hạn cho phép.
- TỰ DO VỀ TÀI CHÍNH nhờ chế độ tính lương thưởng phù hợp nhất với năng lực
Không có giới hạn trần về mức thu nhập. Cống hiến hết mình và sẽ được đền đáp xứng đáng.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Hành chính - Nhân sự tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Chợ Dịch Vụ tại Hà Nội với mức lương 5-7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành chính tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

ViShop là giải pháp đồng bộ, hoàn thiện trợ giúp việc quản lý kinh doanh của khách hàng. Từ việc gợi ý, quản lý nguồn hàng, hàng hóa, quản lý bán hàng, nhân viên...đến việc xử lý các đơn hàng online, quảng bá sản phẩm dịch vụ của khách hàng qua mạng internet.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 26 ngõ 19 Trần Quang Diệu

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh