Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Lầu 3 Green Bee Building, 684/28A Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 19/06/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tuyển dụng: lên kế hoạch tuyển dụng và sắp xếp lịch phỏng vấn; thư nhận việc cho các vị trí văn phòng và kế hoạch tuyển dụng nhân viên Part - time tại cửa hàng.

- Chấm công và tính lương hàng tháng. Làm quyết toán thuế TNCN hàng quý, đăng ký mã số thuế cá nhân, người phụ thuộc…

- Theo dõi, quản lý hợp đồng cho người lao động: soạn thảo, tái ký HĐLĐ, hợp đồng thử việc, hợp đồng cộng tác viên….

- Quản lý việc thực hiện quy định, nội quy, quy chế công ty;

- Hồ sơ BHXH: báo tăng, báo giảm. giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ BHXH, kiểm soát đối chiếu quyết toán hàng tháng/quý với cơ quan BHXH;

- Đăng ký thang bảng lương, khai trình lao động;

- Công đoàn: quản lý thu, chi tại công đoàn cơ sở, hướng dẫn hồ sơ cho nhân viên tham gia công đoàn….

- Hồ sơ xin giấy phép lao động, thẻ tạm trú, visa cho người nước ngoài;

- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm;

- Quản lý và soạn thảo các loại hợp đồng (thuê mặt bằng, thương mại, kinh tế, ....);

- Soạn thảo các văn bản của công ty: công văn, thông báo…

- Hồ sơ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm;

- Hồ sơ liên quan đến giấy phép kinh doanh và đăng ký sở hữu trí tuệ nếu có phát sinh.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu;

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học - Cao đẳng, chuyên ngành quản trị nhân sự, luật…

- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có hiểu biết về luật Lao động và các văn bản pháp luật cần thiết cho công việc.

- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .

- Sử dụng máy vi tính thành thạo (Word, excel)

- Sử dụng tốt máy tính văn phòng

- Sử dụng thành thạo phần mềm liên quan nhân sự

- Giao tiếp tiếng anh hoặc tiếng Hàn là 1 lợi thế

- Kinh nghiệm trong ngành F&B là ưu tiên hàng đầu

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực (10 - 15 triệu)

- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN..đầy đủ. Chính sách khen thưởng hàng tháng, quý, năm.

- Thưởng lễ tết, sinh nhật, lương tháng 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh.

- Xét tăng lương hàng năm và đột xuất theo thành tích, hiệu quả.

- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động

- Được nghỉ thứ 7

- Xét tăng lương, thưởng định kỳ

-Team building hàng tháng

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CP TMDV CHÀO NGÀY MỚI tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh