Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

53 Nguyễn Quý Đức, phường Bình Khánh, quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

*Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự từ các phòng ban, bộ phận trong công ty:

- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận nhân sự, lên kế hoạch tuyển dụng, lựa chọn các hình thức đăng tuyển hiệu quả nhất và trình cấp trên phê duyệt.

- Thực hiện việc đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ những ứng viên đạt yêu cầu tuyển dụng.

- Tổ chức việc phỏng vấn, lựa chọn những ứng viên đạt yêu cầu.

*Tham mưu, đề xuất cho Ban giám đốc các vấn đề về Quản trị nhân sự (kế hoạch nhân sự, kế hoạch đào tạo, chế độ đãi ngộ, hệ thống đánh giá, thu nhập tiền lương, nội quy, văn hóa công ty,…)

* Phụ trách mảng BHXH:

 - Chịu trách nhiệm về việc tính và kiểm soát lương và các chế độ phúc lợi cho CBNV theo phân công của cấp trên trực tiếp.

- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN, Bảo Hiểm Tai Nạn

- Theo dõi việc chấm công, nghỉ phép của CBNV trong công ty.

* Công đoàn:

- Làm các thủ tục hành chính từ Công đoàn cấp trên yêu cầu, tiếp nhận các hồ sơ yêu cầu hưởng trợ cấp công đoàn của các đoàn viên, quản lý file chi phí công đoàn của cty.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học tất cả các ngành, ưu tiên quản trị nhân lực, cồng nghệ thông tin.

- Nhanh nhẹn hoạt bát, Có khả năng giao tiếp truyền đạt tốt.

- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao

- Kỹ năng tin học văn phòng: bạn phải thành thạo Excel, Word, Power Point bởi bạn sẽ làm việc nhiều với các loại giấy tờ

- Kỹ năng phân tích, đánh giá.

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH

- Thưởng các ngày Lễ, Tết

- Thưởng kết quả công việc theo quý, năm, thưởng theo dự án; nhân viên xuất sắc

năm.

- Lương tháng 13, lễ, tết.

- Môi trường làm việc năng động tại trung tâm quận 2, Tp. HCM.

- Được Công ty đào tạo thường xuyên để nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Word Excel
Vị trí Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Việt Holdings tại Hồ Chí Minh với mức lương 8-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

GIỚI THIỆU 

Tháng 03/2019, Công ty CP Bất động sản Việt Holdings chính thức có mặt trên thị trường bất động sản Việt Nam. Với sứ mệnh và tâm huyết cung cấp những sản phẩm, dịch vụ bất động sản tốt nhất, Việt Holdings đã từng bước tạo dựng niềm tin nơi khách hàng.

Con người là nền tảng của sự nghiệp, vì vậy Việt Holdings luôn đề cao yếu tố nguồn nhân lực trong sự phát triển của công ty, từ những nét văn hóa riêng và chính sách nhân sự hấp dẫn đã tạo nên môi trường làm việc lý tưởng, khát khao cống hiến của tập thể CBNV.

Trong định hướng phát triển sắp tới, Việt Holdings phấn đấu trở thành tập đoàn đầu tư các sản phẩm bất động sản chất lượng vượt trội, đẳng cấp, kiến tạo cộng đồng văn minh để nơi nào Việt Holdings đặt chân đến, nơi đó sẽ ghi lại dấu ấn đặc trưng trên thị trường bất động sản.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 53 Nguyễn Quý Đức, phường Bình Khánh, quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Website: https://www.facebook.com/vietholdings.corp

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh