Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

147 đường số 16 - P.Bình Trị Đông B - Q.Bình Tân - Tp.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm phối hợp xây dựng và lên kế hoạch thực hiện việc tuyển dụng, nhằm bổ sung kịp thời các vị trí còn thiếu để công việc được diễn ra kịp thời.

- Chịu trách nhiệm theo dõi, cập nhật, sắp xếp và quản lý hồ sơ, danh sách lao động của công ty.

- Chịu trách nhiệm theo dõi, thực hiện việc chấm công, tăng ca, nghỉ phép…của tất cả các nhân viên trong công ty.

- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với các cơ quan. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục cho người lao động tham gia hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.

- Kiểm tra, rà soát, bổ sung và lên kế hoạch đề xuất mua sắm các trang thiết bị bảo hộ, an toàn lao động.

- Chịu trách nhiệm phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan đến người lao động. Kết nối, tương tác với tất cả các bộ phận để tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của người lao động nhằm giải quyết, động viên kịp thời, giúp người lao động có thể an tâm công tác, cống hiến cho công ty.

- Chịu trách nhiệm làm việc với vệ sinh, đội xe để theo dõi, quản lý xe, cấp phát các trang thiết bị, văn phòng phẩm cần thiết phục vụ công việc cho người lao động.

- Chịu trách nhiệm trực điện thoại, setup phòng họp, kiểm tra và làm đề xuất thanh toán các hóa đơn liên quan đến hành chính, nhân sự.

- Chuyển phát thư đến các phòng ban.

- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Yêu cầu nữ có ngoại hình

- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm làm về mảng HCNS

- Độ tuổi từ 25 - 35

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học

- Nhanh nhẹn, năng động, ham học hỏi

- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng như Word, Excel, ...

- Hòa đồng, kỹ năng giao tiếp tốt

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 8.000.000đ – 10.000.000đ;

- Ăn trưa trực tiếp tại Công ty;

- Nghỉ 04 buổi/ tháng + 12 ngày nghỉ phép/năm; nghỉ lễ, tết theo quy định;

- Tăng lương hàng năm; thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 theo thâm niên công tác;

- BHXH, BHYT theo quy định nhà nước + đầy đủ các chế độ ốm đau, sinh nhật, hiếu hỉ;

- Thời gian làm việc từ T2 - T7 Từ 7h30 đến 16h30

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự tuyển dụng bởi công ty CTY DẦU NHỚT MIỀN NAM tại Hồ Chí Minh với mức lương Tới 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh