Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Trục A1 tầng 5M, tòa nhà Bình Vượng, 200 Quang Trung, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 05/02/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1.Tuyển dụng

• Căn cứ vào định hướng phát triển và kế hoạch năm của công ty

• Xây dựng mạng lưới ứng viên tiềm năng cho doanh nghiệp, tham gia, tổ chức các hoạt động, sự kiện thu hút nhân tài.

• Liên kết, hợp tác với các đầu mối cung ứng nguồn nhân lực: các trường đại học, trung tâm giới thiệu việc làm, đơn vị đào tạo nghề… phù hợp với ngành nghề kinh doanh của công ty.

• Thông báo thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp trên các kênh tuyển dụng.

• Thực hiện các nghiệp vụ tuyển dụng: sàng lọc, sắp xếp lịch phỏng vấn, tham gia phỏng vấn, kiểm tra, đánh giá năng lực ứng viên.

• Soạn thảo và gửi các thông báo, thư từ liên quan đến kết quả tuyển dụng cho ứng viên: thư mời nhận việc, thông báo trúng tuyển, thư từ chối ứng viên…

• Đại diện doanh nghiệp tương tác với ứng viên từ những ngày đầu tiên.

• Phối hợp C&B xử lý kịp thời các mâu thuẫn phát sinh trong môi trường làm việc và các tranh chấp trong quan hệ lao động giữa nhân viên và chủ doanh nghiệp.

• Xây dựng hệ thống KPI phù hợp cho từng phòng ban, nhằm đánh giá hiệu suất công việc.

• Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên trong công ty.

• Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

2. Bộ phận đào tạo và phát triển

• Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo theo yêu cầu của công ty.

• Xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với từng mục tiêu phát triển.

• Giám sát, đánh giá chất lượng các chương trình đào tạo, có biện pháp điều chỉnh phù hợp để gia tăng hiệu quả chương trình đào tạo.

• Tổ chức các chương trình đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên mới nhằm giúp họ nhanh chóng nắm bắt công việc và hòa nhập với môi trường làm việc tốt hơn.

3. Bộ phận lương thưởng và phúc lợi (C&B)

• Xây dựng thang bảng lương cho từng vị trí công việc: Phù hợp với định hướng phát triển của công ty và có tính cạnh tranh trên thị trường.

• Xây dựng chính sách phúc lợi, đãi ngộ cho doanh nghiệp ( thưởng doanh số, thưởng quí, thưởng năm, chế độ lưu giữ nhân tài);

• Hướng dẫn nhân viên mới các quy định, chính sách của công ty về lương, thưởng, đãi ngộ, giờ giấc làm việc…

• Chấm công, quản lý giờ giấc làm việc, nghỉ phép… của nhân viên trong công ty.

• Quản lý hồ sơ, hợp đồng lao động của nhân viên.

• Tính lương, chế độ phúc lợi và thực hiện nghiêm túc các chế độ bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân… cho nhân viên theo đúng quy định của công ty và pháp luật nhà nước.

• Hỗ trợ việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp và tổ chức các hoạt động tập thể: New year party, teambuilding hay du lịch hàng năm của công ty.

• Bảo mật tuyệt đối hồ sơ, tài liệu, thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty và nhân viên trong Công ty;

• Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

4. Các công việc khác

• Kiểm tra các văn bản, chứng từ từ các phòng ban trước khi trình Giám đốc phê duyệt;

• Nắm rõ lịch họp, chuẩn bị tài liệu, làm thư ký các cuộc họp trong và ngoài Công ty (thông dịch tiếng Anh khi cần);

• Phụ trách soạn thảo hợp đồng, văn bản, biên dịch các tài liệu liên quan.

• Phụ trách thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn, đưa đón sân bay, đặt phòng khách sạc cho các chuyến công tác của Giám đốc và các đối tác đến làm việc tại công ty;

• Chuyển phát, giao nhận các hồ sơ, giấy tờ cho các bộ phận trong công ty.

• Có kế hoạch mua sắm, cấp phát, quản lý các trang thiết bị làm việc, văn phòng phẩm và các tài sản khác của doanh nghiệp.

• Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Ngoại ngữ, Luật, Quản trị nhân lực

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm.

- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn.

- Biết thêm ngoại ngữ là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Từ 8tr-10tr

- Hưởng các chế độ phụ cấp theo quy định của Công ty: Phụ cấp ăn trưa, tiền điện thoại .

- Bảo hiểm, hợp đồng, phép năm, lễ tết theo Luật Lao động Việt Nam.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY BƠM VIỆT NAM tại Hà Nội với mức lương 8-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh