Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

18 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 09/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Chấm công, tính lương, thưởng, phụ cấp và các khoản thanh toán khác cho toàn bộ nhân viên.

- Báo tăng, giảm, chốt sổ BHXH và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.

- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.

- Đề xuất, tham gia xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của công ty.

- Soạn thảo các văn bản liên quan đến thông báo, quy định công ty.

- Kiểm tra, theo dõi và cập nhật tình hình kịp thời, tham mưu cho Ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến lương, thưởng, chế độ phúc lợi,…

- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ liên quan đến lương, theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của công ty.

- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.

- Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm.

- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Bộ phận liên quan, đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.

- Quản lý trang thiết bị văn phòng của công ty.

- Lập kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm, vật dụng văn phòng theo định kỳ và đột xuất.

- Thực hiện các báo cáo và công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.

- Trao đổi thêm công việc lúc phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên: ứng viên nữ.

- Tốt nghiệp: Đại học, chuyên ngành QTKD, QTNS, Luật, Kinh Tế hoặc các ngành có liên quan.

- Hơn 1 năm kinh nghiệm mảng hành chính nhân sự.

- Sử dụng thành thạo word, excel.

- Năng động, chu đáo, trung thực, cẩn thận và tỉ mỉ.

- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về Digital của Công ty (trị giá 95 triệu).

- Được tiếp xúc, trải nghiệm với nhiều ngành nghề khác nhau, nâng cao tư duy và kinh nghiệm chuyên môn.

- Tham gia vào các chiến dịch marketing lớn, ứng dụng nhiều hệ thống marketing mới nhất, mạnh mẽ nhất trên online.

- Có cơ hội làm việc và học hỏi trực tiếp với các chuyên gia trong ngành.

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến.

- Công ty luôn đề cao tính sáng tạo, phát triển bản thân, luôn tạo cơ hội để nhân viên phát huy điểm mạnh, sở trường và các đề xuất cá nhân.

​- Mức lương: từ 8.000.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự tuyển dụng bởi công ty Công Ty CP Công Nghệ IM Group tại Hồ Chí Minh với mức lương 8-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh