Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

6F, Hoang Sam Building, 260-262 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Ha Noi
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

** Công việc nhân sự:

- Đăng tin tuyển dụng trên các mạng xã hội, kênh tuyển dụng.

- Nhập thông tin và sàng lọc ứng viên.

- Gọi điện thoại và sắp xếp phỏng vấn.

- Chuẩn bị tài liệu cho phỏng vấn, tham gia phỏng vấn

- Hoàn thành các bước follow-up sau phỏng vấn: viết feedback và gửi báo cáo, làm offer và hỗ trợ các thông tin cần ứng viên cung cấp khi bắt đầu làm việc.

- Hướng dẫn, giới thiệu với nhân viên mới về nội quy, phong cách làm việc tại công ty.

- Hỗ trợ thực hiện chấm công, tính lương, chuẩn bị hồ sơ bảo hiểm.

- Nộp các chứng từ, tài liệu liên quan đến các cơ quan nhà nước (nếu có yêu cầu).

- Hỗ trợ thêm Bộ phận Nhân sự ở văn phòng HCM.

- Thực hiện các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của cấp quản lí.

** Công việc hành chính:

+ Quản lý văn phòng:

- Quản lý và chăm sóc văn phòng (máy tính xách tay, máy in, internet, liên hệ sửa chữa trang thiết bị khi cần thiết, v.v.)

- Nhận và giao hàng (gọi điện thoại, thư, fax, tạp chí, thông báo, v.v.) cho quản lý và nhân viên.

- Đặt mua văn phòng phẩm và các vật tư khác (nước uống, hóa, quà tặng…)

- Hỗ trợ người mới và nhân viên nghỉ việc, thực tập.

- Tiệc chào mừng nội bộ của AGS, tiệc sinh nhật.

+ Thu mua:

- Tìm kiếm nhà cung cấp (Đánh giá dữ liệu về: sản phẩm, chất lượng, tính cạnh tranh giá cả, chính sách ưu đãi,…)

- Tương tác với nhà cung cấp để thỏa thuận/ thu mua vật tư, hàng hóa cho công ty.

- Hợp tác với các bộ phận khác để tiến hành thu mua vật tư, hàng hóa theo yêu cầu.

+ Quản lý dữ liệu:

- Quản lý dữ liệu về hàng hóa, hợp đồng với nhà cung cấp.

- Thiết lập và xây dựng quy trình, hệ thống quản lý nội bộ liên quan đến thu mua.

+ Hoàn thành báo cáo nội bộ liên quan.

Yêu cầu ứng viên

● Tốt nghiệp đại học (ưu tiên khối ngành nhân sự).

● Có định hướng làm việc nhân sự; yêu thích công việc tuyển dụng, đào tạo con người.

● Không yêu cầu kinh nghiệm.

● Ngoại ngữ: có khả năng đọc hiểu và viết email, văn bản – tương đương TOEIC 500.

● Kĩ năng văn phòng Microsoft Office tốt, đặc biệt là Excel.

● Năng động, cầu tiến, yêu thích làm việc với con người.

Quyền lợi được hưởng

● Cơ hội học tập và trải nghiệm tại môi trường làm việc trẻ và năng động

● Cơ hội làm việc với quản lí người Nhật và khách hàng Nhật

● Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức và gắn bó lâu dài với công ty

● Có trợ cấp hàng tháng cho thực tập sinh

● Khả năng luân chuyển nội bộ: nếu nhân viên mong muốn chuyển sang văn phòng ở chi nhánh khác của AGS, công ty có thể xem xét tạo điều kiện bao gồm địa điểm văn phòng và bộ phận.

Yêu cầu: thông báo trước 3 tháng và tuân thủ thủ tục nội bộ.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự tuyển dụng bởi công ty AGS Accounting Limited Company tại Hai Bà Trưng với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự tại Hai Bà Trưng khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hai Bà Trưng

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh