Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành chính nhân sự

110 Phan Văn Trị, p12, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 21/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Tuyển dụng

- Quản lý công tác tuyển dụng của công ty theo thủ tục tuyển dụng

+ Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng phát sinh từ các bộ phận để bổ sung, cập nhật kế hoạch tuyển dụng

+ Đăng tin tuyển dụng trên các phương tiện

+ Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên phù hợp

- Chuẩn bị thủ tục cần thiết đối với nhân viên mới

2. Hành chính

- Thực hiện công tác hành chính văn phòng (văn phòng phẩm, đồng phục, chuyển phát nhanh,…)

3. Lương, thưởng, phúc lợi

- Chấm công, tính lương theo chính sách công ty

- Phụ trách báo cáo tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN của người lao động theo quy định của Công ty

- Trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động

- Quản lý hồ sơ của cán bộ - nhân viên trong công ty: lưu hồ sơ theo mã số, đốc thúc bổ sung hồ sơ còn thiếu

- Nắm vững Nội quy lao động công ty, phổ biến Nội quy cho nhân viên mới. Theo dõi việc thực hiện Nội quy, quy định của nhân viên công ty.

- Trực tiếp giải quyết các xung đột, thắc mắc và khiếu nại của người lao động.

Yêu cầu ứng viên

+ Có laptop cá nhân

+ Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật hoặc các ngành có liên quan

+ Thành thạo tin học văn phòng, Word, Excel.

+ Ưu tiên các bạn có kiến thức về Luật lao động, Bảo hiểm xã hội.

+ Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.

+ Năng động, chủ động trong công việc.

+ Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin.

+ Có khả năng chịu áp lực cao.

+ Mong muốn gắn bó với công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo, kèm cặp, hướng dẫn và phát triển liên tục bởi đội ngũ sáng lập và các chuyên gia khác

- Được tham gia làm việc, đóng góp & phát triển doanh nghiệp cùng tập thể

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN - Lương thưởng - Các chế độ phúc lợi khác

- Cơ hội thăng tiến cao và nhiều điều thú vị khác ở một Startup

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Hành chính nhân sự tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH EXTRIM tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành chính nhân sự tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh