Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chính Nhân sự

G16/95 Ấp 2, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh
Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng:

  • Nhận bản đăng ký nhận sự, trình ký
  • Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng, chuyển thông báo tuyển dụng cho thư ký HC đăng báo
  • Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lên danh sách trình TP/Giám Đốc
  • Lập – gởi thư mời test theo yêu cầu TP, điện thoại báo ứng viên ngày giờ test, chuẩn bị bài test – phòng test, chuyển bài test cho TP, lên danh sách kết quả test, thông báo ứng viên không đạt bằng thư
  • Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập giấy nhận việc.

2. Chuyển bảng đánh giá ứng viên cho phòng kế toán tính lương, lập bảng đánh giá ứng viên khi thử việc.

3. Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.

4. Quản lý hồ sơ lý lịch của ứng viên không đạt yêu cầu: lập danh sách ứng viên không đạt yêu cầu theo biểu mẫu danh sách phỏng vấn của Thủ tục tuyển dụng, hồ sơ của từng đợt tuyển dụng đối với mỗi loại chức danh được lưu giữ riêng theo thứ tự trong danh sách.

5. Quản lý hồ sơ CNV nghỉ việc: tất cả CNV nghỉ việc được lưu theo thứ tự thời gian, CNV nghỉ việc rút lại hồ sơ thì phải photo lưu hồ sơ, lập danh sách CNV nghỉ việc theo thời gian, danh sách CNV nghỉ việc tương tự như danh sách CNV hiện thời.

6. Quản lý việc đào tạo của công ty: lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho CNV đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của CNV, đánh giá kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo.

7. Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP, lập đề xuất mua VPP 2 lần/tháng, cấp phát VPP theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng VVP tồn, lập thẻ kho để theo dõi việc nhập, cấp phát VPP, tồn VPP.

8. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự: lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa còng các biểu mẫu theo bộ phận, hàng tuần chủ động thông tin cho các bộ phận về tình hình sử dụng biểu mẫu, hàng tuần đi photo các biểu mẫu theo yêu cầu và tự làm thủ tục thanh toán.

9. Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.

10. Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.

11. Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công, công tăng ca, chuyển cho CNV ký tên, chuyển TP duyệt, chuyển P.Kế toán để tính lương cho nhân viên. Trong quá trình chấm công, phát hiện nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc đề xuất Trưởng phòng hướng xử lý.

12. Quản lý nghỉ phép của CNV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp CNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho TP HCNS.

13. Quản lý nghỉ việc của CNV, cụ thể là:

  • Nhận đơn xin nghỉ việc, chuyển TP ký, lưu đơn xin nghỉ việc
  • Sau khi nhận biên bản bàn giao công việc, trình TP xem biên bản bàn giao, đơn xin nghỉ việc (của tất cả CNV trong tháng) từ 01 – 05 tháng sau, sau khi TP xác định phương án trả lương nghỉ việc cho CNV, chuyển giấy nghỉ việc có xác nhận (bản photo có đóng dấu HCNS) cho Phòng kế toán để trả lương.

14. Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên giao nhận (hoặc tự chuyển)đến các bộ phận liên quan. Khi chuyển giao công văn, giấy tờ, phải yêu cầu người nhận ký vào sổ giao công văn.

15. Quản lý báo chí, phân phối báo chí theo quy định công ty. Nhận báo từ người giao báo/bảo vệ, ghi mã số báo, ghi vào sổ theo dõi từng loại báo, sau đó chuyển báo cho người nhận.

16. Đánh máy, photocopy, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.

17. Quản lý tổng đài theo qui định của Công ty, cụ thể là lập sổ theo dõi gọi di động – liên tỉnh, nhận cuộc gọi, chuyển cuộc gọi đến người có liên quan, gọi điện thoại cho CNV Công ty theo yêu cầu.

18. Ghi nhận thông tin của khách, CNV và chuyển thông tin theo yêu cầu. Lập sổ thông tin gồm các cột: ngày, nội dung, người nhận, kết quả.

19. Nhận fax và chuyển cho các bộ phận liên quan. Khi chuyển phải ghi vào sổ giao công văn.

20. Lập lịch họp, theo dõi, nhắc nhở thư ký HC tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp của công ty.

21. Lập lịch làm việc của Manager hàng tuần, theo dõi và thông tin lịch làm việc cho các cá nhân có nhu cầu. Ghi lịch làm việc Manager lên bảng.

22. Lập lịch tiếp khách hàng tuần, theo dõi và tổ chức tiếp khách.

23. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty

24. Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề

25. Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng.
  • Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.

2. Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Tin học văn phòng thành thạo.

3. Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chánh.

4. Phẩm chất cá nhân:

  • Trung thực, nhiệt tình công tác.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Hành chính Nhân sự tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Công nghiệp Giày Thuận Thành tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Hành chính Nhân sự tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Giày Thuận Thành được thành lập vào ngày 23 tháng 09 năm 2013 theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0312472015 do phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư TP Hồ Chí Minh cấp.

– Địa chỉ : G65/95 – Đường Trần Đại Nghĩa – Ấp 7 – Lê Minh Xuân- Bình Chánh – Hồ Chí Minh.

– Ngành nghề kinh doanh chính : Sản xuất, buôn bán giày dép, may mặc , vali, túi xách, nguyên vật liệu, máy móc thiết bị dành cho ngành giày da, may mặc , nhựa , cao su…

– Vốn điều lệ : 20.000.000.000 VND.

– Tổng Giám Đốc : Hoàng Thị Bích Thủy

Công ty được xây dựng trên khuôn viên 10.000 m2 khép kín,bao gồm nhà xưởng rộng 3.600 m2 với hai dây chuyền gò theo công nghệ cementic và vulcanized làm giày vải, giày da,16 dây chuyền may, hệ thống cán luyện cao su, ép đế và hạng mục phụ trợ khác phục vụ cho hai dây chuyền gò nói trên, nhà ăn tập thể rộng 700 m2, phục vụ suất ăn công nghiệp tại chỗ cho trên 700 lao động.

Năng suất thiết kế trên 120.000 đôi giày các loại/ tháng và sẽ mở rộng nâng cao năng suất trong thời gian tới .

Với đội ngủ lãnh đạo, cán bộ quản lý, kỹ thuật và công nhân có tay nghề cao đã sản xuất giày vải, giày da các loại xuất khẩu sang thị trường UK, US, EU… với các khách hàng như Costline, Tamaris, Marco Tozzi, S.Oliver, Garvalin, Next, PTS, Rich, Asia, Romika. Công ty có mối quan hệ sâu, rộng với các nhà cung cấp nguyên liệu, máy móc thiết bị và các dịch vụ hỗ trợ trong ngành giày, dép, dệt may, cao su, hóa chất trên thị trường Việt Nam và khu vực ASEAN.

Với tinh thần hợp tác đôi bên cùng có lợi trên phương châm “Thuận” là “Thành” . Công ty tin tưởng sẽ trở thành đối tác tin cập của tất cả các đối tác trong và ngoài nước về lĩnh vực liên quan đến sản xuất, buôn bán giày dép, sản phẩm may mặc, vali, túi xách, …


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: G16/95 Ấp 2, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh

Website: http://thuanthanhshoes.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh