Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Số 9 ngõ 4 Phố Quần Ngựa, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 04/09/2021

Mô tả công việc

  • Soạn thảo, lưu trữ hồ sơ, các văn bản, công văn đi và đến công ty.
  • Thông báo lịch họp, lịch làm việc, kế hoạch của công ty tới nhân viên trong công ty, khách hàng, đối tác.
  • Đại diện công ty thực hiện các thủ tục hành chính, giấy tờ với các cơ quan, nhà nước như ngân hàng, cơ quan Thuế, Bảo hiểm xã hội,….
  • Tổng hợp, tính công và tính lương cho nhân viên trong công ty cuối mỗi tháng.
  • Tổ chức các hoạt động nhằm khuyến khích, cổ vũ tinh thần làm việc của nhân viên trong công ty.
  • Lập và theo dõi hồ sơ nhân sự, kê khai và đóng bảo hiểm xã hội cho nhân viên trong công ty.
  • Chịu trách nhiệm về các giấy tờ liên quan đến nhân sự như hợp đồng lao động, sổ bảo hiểm xã hội,… đảm bảo cho quyền lợi của nhân viên trong công ty.
  • Thực hiện những công việc khác khi Ban Giám Đốc yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành quản trị nhân lực, luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
  • Có đạo đức nghề nghiệp, Tri thức, Chủ động và Tuân thủ.
  • Có khả năng giao tiếp và khả năng xử lý giải quyết tình huống tốt.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan đến công việc.
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc.
  • Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, lập báo cáo.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
  • Có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.

Quyền lợi được hưởng

• Xét tăng lương định kỳ theo năng lực và kết quả công việc;

• Được nghỉ và được thưởng các dịp lễ Tết theo đúng bộ Luật lao động VN;

• Lương tháng 13, HĐLĐ, BHXH, BHYT, BHTN,…;

• Thưởng tuần, thưởng thành tích tốt;

• Du lịch ít nhất 1 lần/năm, thường xuyên có các hoạt động: liên hoan, ĐẠI HỘI ẨM THỰC thứ 7, team building,…;

• Phúc lợi vào các dịp: Sinh nhật, Kết hôn,... ;

• Thử việc 1 tháng 85% lương cứng;

• Môi trường làm việc lý tưởng, đồng nghiệp hoà đồng, thân thiện, có trách nhiệm;

• Quyền lợi đặc biệt: Có cơ hội lên làm Trưởng Nhóm hoặc Trưởng phòng với các chế độ khác đi kèm (Lương, Thưởng, Phụ cấp trách nhiệm, Thời gian làm việc,…).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 04/09/2021


Vị trí Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Benjamin Việt Nam tại Hà Nội với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh