Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chính Nhân sự

P12A05, tầng 13 tòa N02 số 25 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu của các phòng ban, tìm kiếm và triển khai các kênh tuyển dụng hiệu quả và chi phí tiết kiệm nhất.

- Lên chương trình tuyển dụng cho mỗi đợt tuyển dụng và xây dựng nguồn ứng viên cho nhu cầu tuyển dụng

- Làm hợp đồng thử việc, chính thức cho CBNV

- Tổ chức các hoạt động nội bộ cho toàn công ty

- Báo cáo kết quả tuyển dụng với Quản lý trực tiếp

- Chấm công, ghi chép, thông báo các trường hợp vắng mặt của các CBNV;

- Tổng hợp bảng chấm công toàn Công ty; tính lương thưởng

- Cập nhật hồ sơ nhân sự, hồ sơ ứng viên vào hệ thống;

- Sắp xếp xe ô tô cho các Bộ phận đi công tác;

- Theo dõi các loại chi phí văn phòng, cấp phát VPP;

- Đặt vé máy bay, đặt khách sạn cho CBNV công tác hoặc khách đến làm việc tại Công ty;

- Theo dõi văn bản đi – văn bản đến

- Công tác hậu cần cho các buổi họp;

- Làm thủ tục BHXH cho người lao động

- Làm công tác thanh toán, thu chi nội bộ

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nữ tuổi từ 25 trở lên ;

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Ngoại hình ưa nhìn, khuôn mặt sáng

- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp

- Soạn thảo văn bản tốt, thành thạo tin học văn phòng, biết kế toán là 1 lợi thế.

- Có tính nguyên tắc và bảo mật cao

- Trung thực, nhanh nhẹn, làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm.

- Biết sắp xếp tổ chức tốt

- Có kinh nghiệm tuyển dụng trong ngành xây dựng

Quyền lợi được hưởng

- Lương hấp dẫn , cạnh tranh trả theo năng lực.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước và Công ty: BHXH, BHYT, sinh nhật, du lịch năm, lễ tết, phép năm, hiếu, hỷ, các hoạt động nội bộ...
- Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật
- Lương tháng thứ 13 và thưởng hiệu quả công việc theo quy định công ty.
- Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng, kiến thức liên quan công việc đảm nhiệm.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội thăng tiến lên chức vụ cao hơn.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Trần Hải Đường - Ban tuyển dụng CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TÂY HỒ


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Giới thiệu 

 Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Tây Hồ (gọi tắt THD) tiền thân là Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Thương mại Nam Tây Hồ thành lập năm 2009. Chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp phân phối điều hòa không khí, thang máy, máy phát điện… hàng đầu Việt Nam. Với thế mạnh là đơn vị phân phối cấp 1 của nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam và đội ngũ nhân viên chuyên môn cao , dày dặn kinh nghiệm, THD luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá cả nhằm đem lại sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng.

Sản phẩm: Là công ty uy tín, chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chính hàng với xuất xứ rõ ràng. Khách hàng yên tâm khi mua hàng tại THD luôn nhận được những sản phẩm tốtnhất, model mới nhất và bảo hành chính hãng.

Giá: Là nhà phân phối cấp 1 của những thương hiệu lớn, cùng với một chi phí quản lý gọn nhẹ nên chúng tôi luôn đưa đến cho bạn mức giá cạnh tranh nhất của sản phẩm.

Dịch vụ: Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, các cán bộ kinh doanh tận tình, bộ phận lắp đặt tay nghề cao và được chuẩn hóa về chuyên môn, khách hàng luôn cảm thấy được THD phục vụ tận tình chu đáo và chuyên nghiệp nhất với các dịch vụ miễn phí như: Tư vấn thiết kế tại

công trình (kể cả khách hàng không mua hàng), vận chuyển, lắp đặt, bảo trì và dịch và bảo hành tức thời ,...

Tín nhiệm: Nhờ tất cả nhưng ưu thế về chất lượng sản phẩm chính hãng, dịch vụ tận tình, chu đáo, giá cả cạnh tranh cùng những tiện ích vượt trội, chúng tôi đã tạo dựng được một thương hiệu THD lớn mạnh và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng khắp cả nước.

Dịch vụ hậu mãi (bảo hành, bảo trì) : Với tiêu chí phát triển quan hệ lâu dài và đưa lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên chúng tôi mang đến dịch vụ hậu mãi tốt nhất vào bất kể thời gian nào để đảm bảo tính bền vững của thiết bị so với tuổi thọ của công trình, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng .

Chúng tôi, hơn ai hết hiểu được mong muốn của khách hàng và với sự chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm trong ngành điều hòa, thang máy, máy phát điện, máy bơm … chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để có thể thỏa mãn tất cả nhu cầu của các doanh nghiệp lớn nhỏ ở thị trường trong nước cũng như thị trường quốc tế.

Phương châm kinh doanh của CEO :” Người thành đạt không hẳn là người ra quyết định đúng đắn mà là người biết làm cho quyết định của mình trở lên đúng đắn, nói cách khác họ chấp nhận ý kiến phản hồi và tự sửa đổi .Họ luôn tiếp nhận thông tin mới , sẵn sàng thay đổi khi cần thiết và không bao giờ có thái độ nửa vời.” Với phương châm này, cùng cam kết “phục vụ vì quyền lợi của khách hàng” chúng tôi đã tạo dựng lên một thương hiệu THD lớn mạnh và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: P12A05, tầng 13 tòa N02 số 25 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: thdme.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh