Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chính Nhân sự

69/9 Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Công việc Nhân sự 

- C&B: Chấm công, phụ trách đăng ký - kê khai bảo hiểm cho nhân viên, đảm bảo phúc lợi cho nhân viên: mừng sinh nhật, lên kế hoạch du lịch hàng năm, tổ chức khám sức khỏe định kỳ, đề xuất thưởng; phổ biến, tổ chức thực hiện nội quy công ty; các nhiệm vụ khác đảm bảo quyền lợi cho nhân viên...

- Công việc tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng trên website việc làm, trường học; sàn lọc hồ sơ; sắp xếp - hẹn phỏng vấn.

• Công việc hành chính: 

- Hỗ trợ đối tác nước ngoài trong công việc hành chính.

- Thực hiện thủ tục xin visa cho nhân viên.

- Hỗ trợ tổ chức triển lãm

- Thanh toán các chi phí hành chính

- Đặt vé máy bay, khách sạn

- Quản lý văn phòng phẩm; mua sắm các thiết bị văn phòng

- Soạn thảo hợp đồng, văn bản, dịch thuật tài liệu.

- Các công việc hành chính khác.

• Công việc Kế Toán 

- Quản lý sổ thu chi tiền mặt

- Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc: kiểm tra chứng từ thanh toán.

- Giao dịch với ngân hàng

Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên sinh viên mới ra trường, sẽ được đào tạo.

- Giới tính: Nữ

- Ngoài hình ưa nhìn

- Tốt nghiệp Cao đẳng – Đại học các chuyên ngành: QTKD, Quản trị nhân sự, Tiếng Anh, Hành chính - thư ký… và các chuyên ngành khác có liên quan.

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

- Năng động, có trách nhiệm, chủ động trong công việc.

- Có khả năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm và năng lực.

- Lương tháng 13 ( 1-2 tháng lương tùy theo tình hình kinh doanh và hiểu quả làm việc)

- Khám sức khỏe hàng năm

- Bảo hiểm theo quy đinh nhà nước

- Thưởng lễ, Tết

- Thưởng thâm niên cho những nhân viên có thời gian cống hiến: 5 – 10 – 15 năm.

- Du lịch thường xuyên. ( ít nhất khoảng 2 lần trong năm)

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Môi trường làm việc năng động, trẻ, thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng, vui vẻ

- Học hỏi được nhiều kinh nghiệm

- Có cơ hội tiếp xúc với các đối tác nước ngoài, trao dồi khả năng tiếng Anh.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Hành chính Nhân sự tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI HÀ SƠN tại Bình Thạnh với mức mương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Hành chính tại Bình Thạnh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Bình Thạnh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

 Công Ty TNHH Công Nghệ & Thương Mại Hà Sơn thành lập năm 2000, chuyên cung cấp máy móc, thiết bị, vật tư, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, bảo hành thiết bị, tư vấn kỹ thuật và dịch vụ kỹ thuật cho các nhà máy, công ty hay công trình

Công ty Hà Sơn là đại diện độc quyền của một số nhà sản xuất danh tiếng Nhật Bản tại Việt nam như Amada, Amano, Yamaha,, …Công ty được xây dựng một cách chuyên nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của các nhà máy Nhật Bản, Hàn Quốc, … tại các khu công nghiệp.

Công ty đang ngày càng phát triển vững chắc và nhanh chóng . Để đáp ứng được công việc, công ty không ngừng tìm kiếm các ứng viên tiềm năng, có năng lực, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 69/9 Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Website: http://hason.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh