Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chính Nhân sự

Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2019

Mô tả công việc

- Chăm sóc đời sống của nhân viên và cộng tác viên công ty, hỗ trợ xây dựng văn hóa doanh nghiệp và môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên và cộng tác viên;

- Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên;

- Thực hiện các công việc hành chính : Quản lý tài sản, văn thư lưu trữ các văn bản giấy tờ; mua sắm trang thiết bị văn phòng;

- Theo dõi và xử lý các biến động về nhân sự trong Công ty:

- Thực hiện tổ chức đào tạo và các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới;

- Hỗ trợ các công việc tuyển dụng nhân sự;

- Thực hiện các báo cáo và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Nhân sự hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;

- Yêu thích công việc hành chính – nhân sự;

- Có mong muốn gắn bó lâu dài và phát triển trong mảng công việc Hành chính Nhân sự;

- Có khả năng xây dựng kế hoạch truyền thông;

- Có kiến thức và kinh nghiệm tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể;

- Có kiến thức về các quy định pháp luật về luật lao động, luật doanh nghiệp, quản lý lao động và các chế độ chính sách có liên quan;

- Nhiệt tình, tích cực và có trách nhiệm trong công việc.

- Tính cách năng động, tỉ mỉ và chịu khó học hỏi;

- Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả;

Ưu tiên :

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự, đặc biệt trong lĩnh vực tuyển dụng hoặc truyền thông nội bộ hoặc từng thực hiện các công việc tương tự;

- Ứng viên có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao và sẵn sàng làm thêm giờ khi công việc yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể phong phú, đa dạng: tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, nghỉ mát, dã ngoại, Gala cuối năm, ….;

- Được làm việc trong môi trường năng động và nhiều thử thách với những quản lý quyết liệt và những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;

- Được học hỏi phát triển, chứng minh năng lực của bản thân và được trả lương xứng đáng với sự đóng góp của cá nhân.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2019

Tin được đăng bởi MKO's Company - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần Dịch vụ Phát triển Người dùng MKO


GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Dịch vụ phát triển người dùng MKO được thành lập vào tháng 12/2014, là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực Marketing online tại thị trường Việt Nam. Hiện nay công ty đang được quyền phát triển nhiều Fanpage lớn, ví dụ: Góc Thư Giãn (12 triệu like), Cười Ngả Nghiêng (4 triệu like), Nhật Ký Yêu Thương (6 triệu like), Lặng Nhìn Cuộc Sống (5 triệu like). Chúng tôi là một môi trường trẻ, năng động khao khát  tìm kiếm những ứng viên có đam mê mong muốn học hỏi trong công việc Marketing online.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 6 ngõ 58/45/1 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Có 1 lượt đánh giá và nhận xét về Công ty Cổ phần Dịch vụ Phát triển Người dùng MKO
Sẵn sàng chia sẻ ngay với bạn bè

THÔNG TIN CÔNG TY

Số 6 ngõ 58/45/1 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh