Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

03 Trà Khúc, Phường 2, Quận Tân Bình, HCM

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Mảng Nhân sự (60%):

- Tuyển dụng: Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng, sàng lọc, đào tạo.

- Thực hiện và quản lý các loại hợp đồng lao động.

- Thực hiện chấm công, tính lương.

- Theo dõi, giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, phúc lợi của nhân viên, đăng ký Mã số thuế cho nhân viên (nếu có),

- Quản lý hồ sơ, lý lịch của nhân viên cũ và mới toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách nhân viên Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.

- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp, tăng lương, …cho người lao động và tổ chức thực hiện.

- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, sa thải….theo yêu cầu của công ty và thực hiện các thủ tục liên quan.

- Quản lý hồ sơ, lý lịch nhân viên cũ và mới của toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo từng bộ phận. Lập danh sách nhân viên Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng, hàng năm.

- Tổng hợp, cung cấp số liệu liên quan đến hành chánh, nhân sự theo yêu cầu cấp trên và các cơ quan ban ngành kịp thời và chính xác;

- Điều phối tổ chức các hoạt động đào tạo nội bộ, gắn kết nhân viên theo văn hoá công ty.

2. Mảng hành chính (30%):

- Tổng hợp và mua văn phòng phẩm, vật dụng văn phòng (máy vi tính, máy in…),

- Đảm bảo văn phòng, nơi làm việc, khu vực ăn uống, vệ sinh luôn sạch sẽ và ngăn nắp,

- Đảm bảo các công việc liên quan đến bảo trì hệ thống máy móc và an ninh công ty

- Chuẩn bị và sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, địa điểm và di chuyển cho sếp, nhân viên và khách (đặt khách sạn, vé máy bay, visa…),

- Soạn thảo và quản lý các biểu mẫu hành chính.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vướng mắc phát sinh

3. Mảng Thủ quỹ (10%):

- Quản lý quỹ tiền mặt, lập phiếu thu chi tại công ty cho các khoản thanh toán nhỏ bằng tiền mặt và làm tạm ứng tiền mặt hàng tháng,

- Thanh toán các khoản chi liên quan đến văn phòng và dịch vụ văn phòng định kỳ: tiền thuê văn phòng; tiền điện; khác..,

- Theo dõi và lập báo cáo dòng tiền hàng tuần để báo cáo cho Giám đốc và trưởng bộ phận

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp 03 năm kinh nghiệm trở lên các ngành C And B, Quản trị nhân sự, hành chính nhân sự và các ngành liên quan… 

- Am hiểu luật lao động , BHXH, YT, TN, tuyển dụng,...

- Nắm bắt được điều khoản trong các Hợp đồng lao động

- Chịu được áp lực cao trong công việc

- Có kỹ năng tổ chức, quản lý sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.

- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo.

- Có kỹ năng giải quyết công việc tốt

- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, gắn bó lâu dài

- Giao tiếp Tiếng Anh

- Vi tính văn phòng (MS words, Excel, Outlook, các phần mềm kế toán …)

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng theo chính sách đã quy định của nhà nước, và dựa trên năng lực, hiệu quả của công việc.

- Có cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế, năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được tạo mọi điều kiện để phát huy khả năng của bản thân trong công việc.

- Tham gia du lịch , team building hàng năm

- Thưởng lễ, tết, các dịp đặt biệt, tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật và công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự tuyển dụng bởi công ty LE ANH INTERNATIONAL TRANSPORTATION AND TRADING COMPANY LIMITED tại Hồ Chí Minh, Tân Bình với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự tại Hồ Chí Minh, Tân Bình khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Tân Bình

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

LE ANH ITT work in professional environment for international transportation with global reach, strong reputation and innovation. Experienced, dedicated, loyal, educated yong manpower. Extensive use of computers and modern communication systems in office management.  We have separate department working area and linkin together. Direct access to departmental heads on their direct telephone nos, in addition to abroad lines.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 22 Tra Khuc, Ward 2, Tan Binh Dist, HCMC

Website: www.leanh.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh