Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Phòng Phát Triển Kinh Doanh

số 6, đường Bắc Nam 03 hoặc lối vào 199 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 02, TP. HCM
Hạn nộp hồ sơ: 06/10/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Truy xuất dữ liệu từ hệ thống phần mềm quản lý và thực hiện báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
  • Thực hiện các báo cáo tổng về tình hình bán hàng định kỳ của Sales và BD (tuần, tháng, quý, năm): các báo cáo doanh thu chung, báo cáo doanh số, báo cáo chỉ tiêu doanh số hàng tháng/hàng quý/hàng năm, báo cáo tăng trưởng kinh doanh và các báo cáo khác theo yêu cầu của Trưởng Nhóm Sales/BD hoặc Quản Lý.
  • Báo cáo số lượng Data cả từ cả 2 team (trung bình 450 – 600 data/tháng)
  • Soạn thảo/trình ký/lưu trữ văn bản, hợp đồng với khách hàng/đối tác/cộng tác viên (theo quy trình và làm việc với các phòng ban tương ứng). Xử lý, lưu trữ chứng từ phát sinh trong quá trình hoạt động của bộ phận.
  • Tổng kết và thanh toán các đợt chi phí thù lao cho đối tác, cộng tác viên (khách hàng nếu có).
  • Làm việc với các phòng ban khác như bộ phận Marketing/Kế toán/Chăm Sóc Khách Hàng/Vận chuyển nhằm hỗ trợ tối đa thỏa mãn nhu cầu khách hàng cũng như giúp cho công việc hành chính của phòng kinh doanh được thực hiện đúng tiến độ.
  • Theo dõi hạn Hợp Đồng của khách hàng/đối tác/cộng tác viên và nhắc hẹn tái ký Hợp Đồng trước 1 tháng. Theo dõi hợp đồng bác sĩ 150 – 200 hợp đồng tái ký/năm.
  • Hỗ trợ Trưởng Nhóm Sales & BD hoặc Quản lý trong các công việc hành chánh văn phòng (khi được yêu cầu) hoặc các công việc phát sinh thêm trong quá trình làm việc.
  • Thống kê, tổng kết các chương trình ưu đãi trong năm (trung bình 6-8 chương trình / năm)

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Kỹ năng hành chính văn phòng Word, Excel, Powerpoint và lưu trữ hồ sơ khoa học.
  • Giỏi về phân tích số liệu, thống kê, lập biểu đồ và bảng theo dõi.
  • Sử dụng thông thạo các kỹ năng nghe,nói, đọc, viết Tiếng Anh

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế tư nhân
  • Du Lịch thường niên
  • Phụ cấp cơm trưa
  • Chế độ thưởng
  • Chế độ chăm sóc sức khỏe và được cung cấp trang thiết bị bảo hộ phòng chống dịch bệnh Covid
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Microsoft Office
Vị trí Nhân Viên Hành Chính Phòng Phát Triển Kinh Doanh tuyển dụng bởi công ty CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MAI- DỊCH VỤ MỸ MỸ - BỆNH VIỆN QUỐC TẾ MỸ tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh