Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính - Quản Lý Điểm Văn Phòng

185 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 17/01/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý chăm sóc KH điểm văn phòng quận 8 và các điểm VP khác được giao .

- Hỗ trợ cùng Công ty và Bộ phận khác setup văn phòng mới.

- Hậu cần về mặt thủ tục cho KH mới, tư vấn tại chỗ cho KH mới (nếu có)

- Hỗ trợ các nghiệp vụ văn phòng cho các bộ phận HCM

- Lập bảng thu chi báo cáo về văn phòng Công ty tại HN.

- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận bán hàng để tăng trưởng tỷ lệ lấp trống, ra hạn HĐ, tăng trưởng KH dịch vụ của Khu văn phòng quản lý

Yêu cầu ứng viên

- Yêu cầu có Laptop.

- Có kinh nghiệm mảng Kế toán và Hành chính văn phòng hoặc sale admin.

- Giao tiếp, word, excel, thạo sử dụng mail - driver mail, Soạn thảo văn bản tốt

- Trung thực, giao tiếp tốt .

- Ưu tiên có tiếng Anh.

Quyền lợi được hưởng

- Lương::Từ 5-7 triệu.

- Hỗ trợ tiền gửi xe

- Đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật sau 2 tháng thử việc

- Thưởng cuối năm, thưởng quý theo hiệu suất công việc .

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Hành Chính - Quản Lý Điểm Văn Phòng tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần CEKS tư vấn đầu tư xây dựng thương mại tại Hồ Chí Minh với mức lương 5-7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh