Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính (Telesales Admin Officer)

Tòa nhà Hà Đô Airport Building, số 2 Hồng Hà, Phường 2, QuậnTân Bình, TPHCM
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Quản lý thông tin của nhân viên Telesales (new hires & leavers)
  • Làm việc với phòng Helpdesk để xử lý các vấn đề về kỹ thuật (tạo mới & xóa User ID,...)
  • Quán lý Timesheet, Overtime & Export login late
  • Quản lý thiết bị, chi phí của phòng Telesales
  • Order văn phòng phẩm & tạo thẻ giữ xe cho nhân viên Telesales
  • Đánh giá kết quả performance của nhân viên Telesales trên các tiêu chí Head đưa ra
  • Hỗ trợ Sales (gửi SMS hoặc Email cho Ops)
  • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu ứng viên

  • Kỹ năng tin học văn phòng ( Excel, Word, Power Point…)
  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Kỹ năng giao tiếp và học hỏi tốt
  • Kinh nghiệm hỗ trợ hành chính văn phòng là lợi thế

Quyền lợi được hưởng

  • Lương căn bản cạnh tranh
  • Thưởng lương tháng 13 và hiệu quả làm việc hàng năm
  • Bảo hiểm xã hội và y tế đóng đầy đủ theo quy định nhà nước
  • Bảo hiểm sức khỏe PTI
  • Hỗ trợ tiền ăn trưa + tiền điện thoại hàng tháng
  • 15 ngày phép một năm (làm 03 năm tăng thêm 02 ngày phép)
  • Thời gian làm việc từ thứ 02-thứ 06, từ 08:30 AM-6:00 PM

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Hành Chính (Telesales Admin Officer) tuyển dụng bởi công ty Công Ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Home Credit Việt Nam tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Home Credit Việt Nam là công ty thuộc tập đoàn tài chính hàng đầu Châu Âu – tập đoàn Home Credit. Với sự phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp hỗ trợ tài chính tiêu dùng đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi như vay trả góp, mua hàng điện máy, xe máy, cho vay tiền mặt, thẻ tín dụng,...

Là ngôi nhà chung của gần 10,000 nhân viên trên toàn quốc, Home Credit luôn sẵn sàng phục vụ hơn 11 triệu khách hàng khắp 63 tỉnh thành. Nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường là lý do chúng tôi trao cho bạn nhiều cơ hội việc làm đáng mong đợi.

Hãy gia nhập Home Credit và nhận những quyền lợi hấp dẫn:

- Thu nhập cạnh tranh cùng Bonus tháng 13

- Dành thời gian nghỉ dưỡng và nạp năng lượng với 15 ngày phép/ năm

- Bảo vệ sức khỏe suốt 365 ngày với gói Bảo hiểm toàn diện 100%, Bảo hiểm Tai nạn 24/7 và Khám sức khỏe hằng năm

- Cơ hội thể hiện bản thân và gắn kết đồng đội qua các hoạt động Team Building, Year-End/ New-Year Party.

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI ỨNG TUYỂN vị trí bạn yêu thích nhất tại: https://vieclam.homecredit.vn/



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

Website: https://vieclam.homecredit.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh