Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chính - Thủ tục

Tầng 4, Số 130 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Tp.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 06/03/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Giám sát việc ký kết các loại hợp đồng theo yêu cầu của phòng quản lý bán hàng: Hợp đồng cọc, Hợp đồng mua bán, Hợp đồng vay vốn, Hợp đồng chuyển nhượng, phụ lục hợp đồng....

- Theo dõi, tổng hợp thông tin khách hàng của mỗi dự án;

- Theo dõi tình trạng hợp đồng, bàn giao và lưu giữ hồ sơ, hợp đồng .

- Phối hợp hoạt động với các phòng ban về chính sách bán hàng, chuyển giao Hồ sơ, Hợp đồng và bàn giao chứng từ cho khách hàng.

- Phối hợp điều phối các sự kiện bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng của phòng Quản lý bán hàng và công ty

- Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban giải quyết thắc mắc của khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Luật, Kinh tế, Quản trị kinh doanh

- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo

- Khả năng quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả, chịu áp lực công việc tốt.

- Có thể đi công tác ngoại tỉnh

- Giao tiếp tiếng anh cơ bản

Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Chủ đầu tư/đại lý/ sàn kinh doanh BĐS hoặc các công ty kinh doanh lĩnh vực BĐS

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực & mức độ cống hiến. Xét tăng lương 4 lần/năm.Phụ cấp ăn 25k/ngày

- Thưởng lễ tết, thưởng cuối năm, lương tháng thứ 13+++, thưởng kết quả kinh doanh

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn.

- Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm, khám sức khỏe, tập yoga, quà sinh nhật...

- Tham gia cộng đồng làm việc trẻ trung, nhiệt huyết và nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Hành chính - Thủ tục tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần chứng khoán Châu Á Thái Bình Dương tại Hồ Chí Minh với mức lương 7-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Hành chính tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á – Thái Bình Dương – Apec Group được thành lập tháng 7/2006, trên hành trình hơn một thập kỷ qua, Apec Group đã xây dựng một thương hiệu được thị trường đón nhận và được đối tác tin tưởng.

Với Apec Group, quản trị doanh nghiệp là sự tận dụng tối ưu hai nguồn lực quan trọng là Vốn và Con người, trong đó, những con người tài năng, tâm huyết, tử tế và phù hợp chính là chìa khóa giúp Công ty thành công và bền vững.

Bằng việc xây dựng Công ty trở thành nơi hạnh phúc nhất, sáng tạo nhất, nơi mọi người được thỏa sức làm việc với sự đam mê, tự nguyện cống hiến và tinh thần hợp tác cao độ sẽ giúp chúng tôi vượt qua được mọi thách thức và đạt được mục tiêu của mình.


Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh lớn lao của mình, chúng tôi tuân thủ một cách nhất quán ba nguyên tắc sau:

Hoạt động minh bạch, hiệu quả, tiếp tục tiệm cận với những tiêu chuẩn cao của quản trị kinh doanh quốc tế

“Nhân tài” sẽ luôn là trung tâm của sự trường tồn và phát triển, đặc biệt phải xây dựng và phát huy tối đa năng lực của đội ngũ điều hành, quản lý có tâm và có tầm

Tạo ra những sản phẩm và dịch vụ với chất xám cao, đáp ứng tối đa nhu cầu của tầng lớp trung lưu ngày càng lớn mạnh Việt Nam.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 3, tòa Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Website: http://apecgroup.net/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh