Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Tòa Nhà - Hcmc

Quận Tân Bình, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Công tác nhân sự

- Thực hiện chấm công, chấm ca các bộ phận tại Dự án mỗi ngày 

- Tiếp nhận báo cáo và theo dõi tình hình làm việc của các nhân viên tại Dự án (tăng ca, check in/out, nghỉ phép,...) 

2. Công tác hành chính 

- Tiếp nhận Công văn/giấy tờ/thư tín gửi đến Dự án và chuyển cho Trưởng ban, đối tác hoặc bộ phận có liên quan. 

- Quản lý Sổ văn bản đi/đến tại Dự án 

- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống văn bản, hợp đồng, tài liệu có liên quan tại Dự án. 

- Theo dõi, thu xếp in ấn tài liệu khi cần thiết, quản lý văn phòng phẩm tại Dự án. 

- Tham gia tổ chức các sự kiện tại Dự án. 

- Tham mưu văn bản cho Trưởng ban và gửi đến Cư dân. 

- Theo dõi, kiểm kê tài sản tại Dự án và lập Đề xuất kinh phí trình Trưởng ban và Ban Quản trị. 

- Thực hiện các hồ sơ tạm ứng/hoàn ứng/thanh toán chi phí tại Dự án 

- Tổng hợp Báo cáo tuần, tháng cho Công ty và Ban Quản trị. 

- Các công việc khác khi được yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp từ cao đẳng, đại học.

- Thành thạo tin học văn phòng 

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, tháo vát, nắm bắt tốt vấn đề 

- Trung thực, năng động và có tinh thần trách nhiệm cao 

- Chịu được áp lực công việc. Khả năng giao tiếp tốt 

- Làm trong ngành quản lý tòa nhà và Tiếng Anh tốt là lợi thế. 

- Ưu tiên có thể đi làm ngay 

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập tốt, ổn định (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)

- Lương tháng 13 

- Công ty đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động 

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm 

- Các hoạt động teambuilding , nghỉ mát 1 năm/lần 

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động 

- Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến trong nghề nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Hành Chính Tòa Nhà - Hcmc tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Visaho tại Hồ Chí Minh với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

https://visaho.vn/ 

Chúng tôi, VISAHO là doanh nghiệp dịch vụ Bất động sản tổng hợp của Nhật Bản, hướng tới trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam với “Năng lực dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp”.

Với mục tiêu là giúp cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của VISAHO đều luôn tươi cười và cảm thấy hạnh phúc: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì nụ cười của khách hàng”.

Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với chi phí hợp lý tại Việt Nam.

Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ.

Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 12A, Tòa nhà Viglacera, Số 1 Đại Lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh