Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chính và Chăm sóc Khách hàng

- Trụ sở chính: 60 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM- Chi nhánh Hà Nội: Lầu 5, Tòa nhà Handico, Khu đô thị mới Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 21/06/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Theo dõi và phát hành thư Bảo hành thang máy/ thang cuốn.

Follow up and issue warranty letter.

2. Hỗ trợ nhận viên kinh doanh giao hợp đồng cho khác hàng khi đã được phê duyệt bởi cấp trên.

Support Salesman to submit contract for approval.

3. Thực hiện chấm công, đặt văn phòng phẩm và làm chứng từ thanh toán.

Time keeping, stationery, make payment document.

4. Làm phiếu yêu cầu mua vật tư nhằm kế hoạch lắp đặt, bảo trì thang máy/ thang cuốn cho khách hàng.

Make item requirement to buy installation isurance for main ropes & sheave replacing contract.

5. Gửi tin nhắn về các thông báo của doanh nghiệp cho khách hàng vào định kỳ.

Send SMS brandname to customer periodically.

6. Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

Customer care via telephone.

7. Các nhiệm vụ khác do Quản lý giao.

Other tasks assigned by Manager.

Yêu cầu ứng viên

1. Giới tính: Nữ.

Gender: Female.

2. Tốt nghiệp: Đại học.

Education: Graduated from University.

3. Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm liên quan từ 1 - 2 năm là một lợi thế).

Experiences: none of experience reqirement.

4. Tiếng Anh cơ bản – khá.

Basic English (Good at Reading Skill).

5. Thành thạo MS Office.

Good at MS Office.

6. Kĩ năng mềm: xử lý tình huống, tư duy tốt.

Soft skills: Problem - solving skill, Logical thinking skill.

Quyền lợi được hưởng

1. Lương cạnh tranh, 13 tháng lương trong một năm kèm chế độ xét tăng lương 2 lần một năm.
Competitive salary, 13rd salary in year plus performance bonus quarterly, performance review salary twice a years.
2. Bảo hiểm y tế, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Lao Động, ngoài ra người lao động còn được hưởng thêm Bảo hiểm Toàn Cầu theo quy định tập đoàn thang máy Mitsubishi Việt Nam.
Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Laws and Global Insurance according to Mitsubishi Elevator Vietnam.
3. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Professional and active working environment.
4. Cơ hội tham dự các khóa huấn luyện từ tập đoàn, các chuyến dã ngoại cùng công ty hằng năm và các chế độ phúc lợi khác.
International training according to Mitsubishi Elevator Vietnam, Company trip, Sport festival and other benefits.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Hành chính và Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Thang Máy Mitsubishi Việt Nam tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh