Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Và Quản Lý Văn Phòng

6th Floor, Sudico Building (HH3) Me Tri StreetNam Tu Liem District Hanoi City, Vietnam
Hạn nộp hồ sơ: 06/01/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty:

- Khi đến công ty để liên hệ làm việc, nhân viên lễ tân phải niềm nở chào đón và tìm hiểu nhu cầu của khách muốn gặp ai, làm gì…

- Liên hệ với các phòng ban để xác nhận có khách đến làm việc.

- Sau khi nhận được yêu cầu của bộ phận, nhân viên lễ tân hướng dẫn khách thực hiện theo đúng nội dung được truyền đạt.

- Dẫn khách đến phòng đợi, mời nước.

- Quản lý ra vào trong văn phòng

2. Trực điện thoại: 

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.

- Đảm bảo việc tiếp nhận cuộc gọi nhanh chóng và hướng dẫn thông tin chính xác.

3. Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn:

- Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện… được chuyển đến cho các bộ phận của công ty.

- Liên hệ với bộ phận được nhận về thư từ, bưu kiện được chuyển đến và thực hiện việc chuyển phát một cách nhanh chóng.

- Thực hiện việc gửi các công văn, thư từ… cho các đơn vị bên ngoài khi có yêu cầu của các bộ phận.

- Thống kê tình hình tiếp nhận, chuyển phát thư từ, công văn hàng tháng.

4. In ấn, scan, photo tài liệu: 

- Thực hiện việc in ấn, scan, photo tài liệu… khi được các bộ phận yêu cầu.

- In ấn tài liệu chuẩn bị cho các cuộc họp.

- Đảm bảo tính chính xác của các tài liệu được yêu cầu in ấn, scan, photo…

5. Quản lý phòng họp:

- Book phòng họp

- Chuẩn bị phòng họp cho các cuộc họp, sự kiện:

    + Đảm bảo phòng họp phải sạch sẽ trước khi cuộc họp được diễn ra.

    + Chuẩn bị trà nước, thức ăn nhẹ cho các cuộc họp của công ty.

    + Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các sự kiện của công ty.

6. Quản lý VPP: Quản lý order và cấp phát VPP cho văn phòng

7. Quản lý vệ sinh văn phòng:

- Quản lý công tác vệ sinh, an ninh trật tự, PCCC, môi trường

- Xây dựng và triển khai các hoạt động 5S

8. Quản lý nước uống: Quản lý số lượng, order đúng, đủ đáp ứng nhu cầu của văn phòng

9. Quản lý tài sản văn phòng:

- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng, điện nước, điện thoại....

- Kịp thời phát hiện các thiệt hại, hư hỏng, mất mát và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên xử lý.

10. Quản lý vé xe: Cấp mới, đổi cũ thẻ, vé xe cho nhân viên mới.

11. Quản lý, giám sát việc thực hiện nội quy lao động của Công ty:

- Chấm công, nghỉ phép

- Đồng Phục

- Đeo thẻ

12. Thanh toán chi phí văn phòng:

- Lập kế hoạch thanh toán các chi phí : cước điện thoại, internet, phí dịch vụ toà nhà.

- Thanh quyết toán cho các đơn vị cung cấp dịch vụ. 

13. Giám sát nhà thầu bên ngoài

- Giám sát chất lượng, tiến độ của các nhà thầu bên ngoài như: sửa chữa, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, bảo trì kỹ thuật…

- Đảm bảo các hoạt động bảo dưỡng được tiến hành theo đúng yêu cầu về an toàn lao động.

14. Các công việc khác

- Lưu trữ hồ sơ chứng từ liên quan đến quản lý văn phòng

- Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo quy định

- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện tổng vệ sinh khách sạn theo định kỳ.

- Hậu cần các chương trình sự kiện phát sinh của toàn công ty.

- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

- Tin học văn phòng: Sử dụng tốt MS Word, Excel, Google Drive;

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tốt;

- Nhà gần công ty (bán kính 5km) ;

- Không nói ngọng ;

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, tỉ mỉ, sẵn sàng làm thêm giờ, chịu được áp lực công việc, tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: Thỏa thuận + Bonus

Review: 2 lần/ năm.

Trợ cấp thai sản.

Trợ cấp tiếng Nhật, tiếng Anh và các chứng chỉ chuyên môn liên quan (hình thức: khen thưởng, tăng lương...)

Thưởng và chế độ phúc lợi: thưởng cuối năm, nghỉ mát hàng năm, TeamBuilding, lớp học tiếng Anh, Nhật.

Khám sức khỏe: 1 năm/1 lần.

Môi trường làm việc: chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, nhiều thách thức và có cơ hội thăng tiến.

Cơ hội học hỏi, đào tạo trong và ngoài nước (Nhật Bản, Hàn Quốc…).

Cơ hội làm việc với khách hàng lớn trên thế giới, công nghệ tiên tiến.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Hành Chính Và Quản Lý Văn Phòng tuyển dụng bởi công ty NTQ Solution tại Hà Nội với mức lương 7-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh