Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Có Nhận Thực Tập Sinh)

HCM: Lầu 12, Harbour View Tower, 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1.
Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

** Hành chính: 

+Quản lý văn phòng: 

• Quản lý và chăm sóc văn phòng (máy tính xách tay, máy in, internet, liên hệ sửa chữa trang thiết bị khi cần thiết, v.v.) 

• Nhận và giao hàng (gọi điện thoại, thư, fax, tạp chí, thông báo, v.v.) cho quản lý và nhân viên. 

• Đặt mua văn phòng phẩm và các vật tư khác (nước uống, hóa, quà tặng…) 

• Hỗ trợ người mới và nhân viên nghỉ việc, thực tập. 

• Tiệc chào mừng nội bộ của AGS, tiệc sinh nhật. 

+Thu mua: 

• Tìm kiếm nhà cung cấp (Đánh giá dữ liệu về: sản phẩm, chất lượng, tính cạnh tranh giá cả, chính sách ưu đãi,…) 

• Tương tác với nhà cung cấp để thỏa thuận/ thu mua vật tư, hàng hóa cho công ty. 

• Hợp tác với các bộ phận khác để tiến hành thu mua vật tư, hàng hóa theo yêu cầu. 

+Quản lý dữ liệu: 

• Quản lý dữ liệu về hàng hóa, hợp đồng với nhà cung cấp. 

• Thiết lập và xây dựng quy trình, hệ thống quản lý nội bộ liên quan đến thu mua. 

+Hoàn thành báo cáo nội bộ liên quan.

Yêu cầu ứng viên

(Vẫn được training nếu không có kinh nghiệm trước đó, ham học hỏi)

• Tốt nghiệp đại học (khối ngành kế toán/kiểm toán/tài chính là một lợi thế)

• Có hoặc ko có kiến thức về kế toán đều sẽ được training khi bắt đầu làm.

• Ngoại ngữ: có thể giao tiếp và viết email. TOEIC 550+ là một lợi thế.

• Kĩ năng văn phòng Microsoft Office tốt, đặc biệt là Excel.

• Năng động, cầu tiến, yêu thích làm việc với con người.

• Yêu thích công việc liên quan đến tổng vụ.

Quyền lợi được hưởng

• Cơ hội học tập và trải nghiệm tại môi trường làm việc trẻ và năng động

• Cơ hội làm việc với quản lí người Nhật và khách hàng Nhật

• Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức và gắn bó lâu dài với công ty

• Có trợ cấp hàng tháng cho thực tập sinh

Khả năng luân chuyển nội bộ: nếu nhân viên mong muốn chuyển sang văn phòng ở chi nhánh khác của AGS, công ty có thể xem xét tạo điều kiện bao gồm địa điểm văn phòng và bộ phận.

Yêu cầu: thông báo trước 3 tháng và tuân thủ thủ tục nội bộ.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Có Nhận Thực Tập Sinh) tuyển dụng bởi công ty AGS Accounting Limited Company tại Hồ Chí Minh, Quận 1 với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng tại Hồ Chí Minh, Quận 1 khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Quận 1

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh