Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Part-Time

Tòa C2- D'capitale, vincom Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty, thương lượng giá, làm hợp đồng với khách hàng

- Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của công ty

- Theo dõi hỗ trợ các bộ phận khác xử lý lô hàng và các công việc theo phân công của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Thái độ làm việc nghiêm túc, ham học hỏi, trung thực, thực sự có nhu cầu cao trong việc tích lũy kinh nghiệm và nâng cao thu nhập của bản thân

- Đặc biệt những bạn CHƯA có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, chấp nhận những bạn sinh viên hoặc mới ra trường hoặc đang chờ bằng

- Ưu tiên đã có kinh nghiệm sale trong lĩnh vực xuất nhập khẩu

- Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc

- Thành thạo vi tính văn phòng

- Biết tiếng Anh

- Độ tuổi: 19-22

* Ứng viên gửi CV bằng tiếng Anh

Quyền lợi được hưởng

- Tăng lương 1-2 lần/năm

- Được nghỉ các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước

- Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Part-Time tuyển dụng bởi công ty Dai-sun import&export co.,ltd tại Hà Nội với mức lương 3-4 triệu yêu cầu hình thức làm việc Bán thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Bán thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh