Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên hành chính văn phòng (Sale Admin)

3 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM
Hạn nộp hồ sơ: 03/11/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Biên soạn, kiểm soát các thủ tục, hồ sơ chứng từ với nhà mạng, ban hành công văn, thông báo và các biểu mẫu hành chính liên quan.

- Biên soạn, chỉnh sửa, kiểm tra, tiếp nhận, in ấn và trình ký các loại hợp đồng dịch vụ, lưu trữ bằng CRM (được đào tạo).

- Làm việc với các đầu mối nhà mạng để đấu số về cho khách bằng phần mềm (được đào tạo).

- Viết biên bản cuộc họp.

- Thực hiện chuyển phát nhanh, theo dõi vận đơn để đảm bảo khách nhận được hồ sơ, hợp đồng.

- Tham gia các group chat hỗ trợ khách hàng hoàn thiện giấy tờ.

- Thực hiện các công việc hành chính văn thư khác.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi qua phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Là người trung thực, siêng năng, ham học hỏi

- Tư duy tích cực, nhạy bén, tự tin giao tiếp.

- Có tính chủ động trong công việc và kỷ luật trong hoàn thành mục tiêu.

- Khả năng đánh máy tốt, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: thỏa thuận

- Nghỉ chủ nhật hàng tuần và 2 ngày thứ 7 giữa tháng.

- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Luật lao động.

- Được hưởng phép năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động.

- Du lịch công ty hàng năm

- Xét tăng lương hàng năm hoặc khi có thành tích

- Được đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.

- Được làm việc trong môi trường năng động, đội ngũ nhân sự trẻ và đầy nhiệt huyết, cơ hội thăng tiến cao.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên hành chính văn phòng (Sale Admin) tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần viễn thông VHT tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên hành chính văn phòng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

VHT có hơn 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực Mobile Marketing (Brand Name SMS, SMS Gateway, Topup), Mobile SIP Trunking (Alpha VCall); Cloud Contact Center (VCall – Hotline bán hàng Miễn Phí) & Cloud CRM (Caresoft) giúp các công ty tương tác và chăm sóc khách hàng đa kênh rất hiệu quả (tổng đài VCall, Chat, Email, Facebook, SMS...); Stringee VoIP SDK hỗ trợ Mobile App tích hợp Call / Video Call / Conference (App2App, App2Phone, App2IP/PBX...); Giải pháp kết nối Microsoft Office 365 / Skype for Business / Microsoft Teams với Tổng đài doanh nghiệp và Nhà mạng tại Việt Nam.

VHT là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại đạt chứng nhận ISO/IEC 27001:2013 trong lĩnh vực “Cung cấp dịch vụ Mobile SIP Trunking, Mobile Marketing và Email Marketing, tư vấn và triển khai dịch vụ Cloud CRM, Cloud Contact Center và Big Data” giúp cho các đối tác, khách hàng của VHT yên tâm hơn trong vấn đề bảo mật thông tin khi hợp tác với VHT. Không chỉ vậy, với hơn 10 năm kinh nghiệm, VHT còn được rất nhiều khách hàng trong mọi lĩnh vực tin tưởng sử dụng, trong đó có những top brand như: BMW, Ford, Heineken, Sony, Samsung, Grab, The Coffee House,..

Từ khi thành lập đến nay, VHT đã và đang không ngừng phát triển công nghệ, nỗ lực đa dạng hóa giải pháp để trở thành nhà cung cấp hàng đầu vào năm 2020 trên thị trường về lĩnh vực Mobile Marketing, VoIP… với mục đích thay đổi cách thức doanh nghiệp tương tác với khách hàng nhằm đem lại cho doanh nghiệp nhiều giá trị và lợi ích tương xứng.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 3 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM

Website: www.vht.com.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh