Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Thông Thạo Tiếng Anh

Tầng 7, Tòa nhà Mitec, Khu Đô thị mới Cầu Giấy, Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tổ chức, triển khai thực hiện và báo cáo kết quả các công việc liên quan đến quản lý hành chính văn phòng:

- Quản lý công văn đến/đi;

- Soạn thảo, dịch các tài liệu, văn bản, hợp đồng…

- Quản lý sổ sách thu chi, theo dõi các khoản thanh toán các chi phí văn phòng; thực hiện thu, chi tiền mặt theo đúng các chứng từ đã được kiểm soát và phê duyệt từ phòng kế toán.

- Quản lý, kiểm kê và bảo dưỡng tài sản, máy móc thiết bị trong văn phòng và thanh toán các chi phí liên quan;

- Thực hiện các giao dịch thanh toán với ngân hàng.

- Đề xuất mua và cấp phát văn phòng phẩm;

- Thực hiện các công tác hậu cần: lễ tân, tiếp đón khách, chuẩn bị phòng họp...

- Tổ chức, triển khai thực hiện và báo cáo kết quả các công việc liên quan đến quản lý nhân sự:

- Soạn thảo, lưu trữ toàn bộ hồ sơ về nhân sự (chấm công, chế độ nghỉ phép, hồ sơ, HĐLĐ...);

- Quản lý, theo dõi và thực hiện các thủ tục hành chính với các cơ quan, đơn vị Nhà nước về BHXH, Thuế... để đảm bảo doanh nghiệp tuân thủ các chính sách pháp luật và quyền lợi của người lao động;

- Tổ chức thực hiện các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty;

- Làm cầu nối giữa lãnh đạo Công ty và tập thể người lao động, tổng hợp và truyền đạt chính xác các ý kiến từ các nhân sự trong Công ty đến Ban lãnh đạo, và các quyết định, chính sách của Ban lãnh đạo đến bộ phận, cá nhân trong Công ty.

- Hỗ trợ các công việc của các phòng, ban khác theo sự phân giao của Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết.

- Bằng cấp, chuyên môn:Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Nhân sự, Luật,…

- Kinh nghiệm đi làm: 1-2 năm trở lên tại vị trí tương đương ở các công ty sản xuất, Nông nghiệp

- Nắm vững bộ Luật lao động, Luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực

- Nắm vững phương pháp xây dựng định biên nhân sự

- Có kiến thức về chính sách tiền lương, phương pháp xây dựng thang bảng lương

- Có kiến thức về tâm lý học và hành vi con người, phương pháp đánh giá nhân sự.

Quyền lợi được hưởng

Lương khởi điểm 10-13 triệu tùy theo kinh nghiệm của ứng viên. 

·Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

·Thu nhập thoả đáng theo năng lực

·Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ tại Công ty.

·Được trang bị đầy đủ về bảo hộ lao động phục vụ công việc.

·Phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ khác của công ty

·Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Thông Thạo Tiếng Anh tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Xây dựng Long Việt tại Hà Nội với mức lương 10-13 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty CP đầu tư Thương mại và Xây dựng Long Việt được thành lập tháng 11/2006

Địa chỉ: Tầng 5 số 65B Tôn Đức Thắng, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Qui mô Công ty:100-499 người.

Trải qua 13 năm không ngừng phát triển, Long Việt đã vươn lên trở thành một trong những công ty có quy mô và uy tín trong lĩnh vực xây dựng Dân dụng và Công nghiệp.

Lĩnh vực hoạt động chính: Thiết kế và thi công các công trình,xây dựng Dân dụng và Công nghiệp, các công trình có yêu cầu cao về chất lượng, kỹ thuật, chủ đạo các khu công nghiệp phía Bắc.

Công ty đã và đang thực hiện nhiều dự án, công trình nhà máy, xí nghiệp quy mô lớn cho các chủ đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, vv…

Long Việt hội tụ những người có kiến thức chuyên ngành giỏi, uy tín trong ngành, đó là sự kết hợp hài hòa của kiến thức kinh nghiệm lâu năm và sự năng động nhiệt huyết của tuổi trẻ. Hàng trăm CBCNV Long Việt đang có cuộc sống ổn định, tốt đẹp, gắn bó làm việc lâu dài với Công ty.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 65B Tôn Đức Thắng, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh