Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chính Văn phòng

107 Trần Minh Quyền, Quận 10, TpHCM

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Quản lý hồ sơ, chuyển phát tài liệu từ Việt Nam sang Nhật

2. Liên hệ với công ty giới thiệu du học, thỏa thuận, tìm du học sinh

3. Các công việc văn phòng liên quan

Yêu cầu ứng viên

  • Tin học văn phòng 
  • Có khả năng nói chuyện với người Nhật, đọc viết tiếng Nhật tốt
  • Vui vẻ, chăm chỉ, thật thà
  • Có khả năng đàm phám tốt

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Trường Nhật ngữ Victoria - Ban tuyển dụng TRUONG NHAT NGU VICTORIA


Vị trí Nhân viên Hành chính Văn phòng tuyển dụng bởi công ty TRUONG NHAT NGU VICTORIA tại Hồ Chí Minh với mức mương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Hành chính Văn phòng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Truong Nhat ngu Victoria, tru so chinh toa tai Tokyo, gan ga Shinjuku va ga Yoyogi.

Truong duoc thanh lap tu nam 2014, voi co so vat chat va trang thiet bi hien dai  nham giup hoc sinh co the hoc tap tot nhat.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 107 TRAN MINH QUYEN, QUAN 10,, TPHCM

Website: http://www.vvyoyogi.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh