Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chính Văn phòng

TP. Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 09/04/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại

văn phòng, cấp phát Văn phòng phẩm và Công cụ làm việc cho các bộ phận;

- Lập kế hoạch thanh toán, đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: cước điện

thoại, internet, phí dịch vụ toàn nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ mua

bán;

- Thực hiện các công việc đảm bảo cơ sở vật chất, môi trường làm việc;

- Quản lý quá trình xây dựng hạ tầng; thực hiện việc thuê mướn mặt bằng, văn

phòng khi có yêu cầu;

- Chịu trách nhiệm bảo trì hệ thống điện,… và các thiết bị, dụng cụ văn phòng khác

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng chuyên ngành có liên quan

- Tuổi từ 1996 – 1999

- Yêu thích công việc hành chính

- Ưu tiên cho các bạn đã từng làm qua các công việc liên quan

Quyền lợi được hưởng

- Mức Lương: 5.5 - 8 triệu (thỏa thuận theo năng lực )

- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;

- Tăng lương theo năng lực

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Hành chính Văn phòng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm tại Hồ Chí Minh với mức lương 6-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Hành chính Văn phòng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh