Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

Số 111G7 Ngõ 477 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN
Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Ghi sổ vào/ra, sổ theo dõi công nợ, ghi chép nội dung các cuộc gọi đến.

- Trực điện thoại, gọi hậu mãi (thỉnh thoảng )

- Soạn thảo hợp đồng (có sẵn mẫu), làm báo giá.

- Chuẩn bị bao thư cho chuyển phát nhanh cuối ngày

- Hỗ trợ các yêu cầu của kỹ thuật viên 

- Báo cáo cuối tuần, Biên bản cuộc họp..

- Các công việc khác tại văn phòng..

Yêu cầu ứng viên

- Thành thạo soạn thảo văn bản word ( kỹ năng đánh máy, trình bày, hành văn..), excel (tính toán cơ bản. trình bày..).

- Không yêu cầu nhiều kinh nghiệm, miễn chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình..ham học hỏi, nhưng có kinh nghiệm là một lợi thế.

- Ưu tiên những bạn có kỹ năng về kế toán, có thể đào tạo thêm.

- Ưu tiên hiểu biết bán hàng online.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng không hạn chế, tùy theo năng lực thể hiện trong công việc mà hai bên có thể bàn bạc lại để có thể điều chỉnh.

- Mức khởi điểm 5 tr - thỏa thuận theo năng lượng.

- Làm việc từ 1 năm sẽ được cty đóng BHXH, BH y tế

- Nghỉ mát hàng năm 1 lần

- Nghỉ lễ tết theo lịch của nhà nước.

- Tuần làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ từ trưa thứ 7 đến hết CN.

- Nếu gắn bó lâu dài cty sẽ có chế độ linh hoạt trong thời gian làm việc ( hỗ trợ thời gian nuôi con nhỏ, sinh đẻ, .. )

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Công Nghệ Đỉnh Cao Hà Nội tại Hà Nội với mức lương Trên 5 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

        Chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ cho một văn phòng hiện đại; cung cấp các loại máy móc trong văn phòng ( bán, lắp đặt, sửa chữa, thiết kế, cho thuê  máy văn phòng, máy photocopy, máy in, máy tính, máy chiếu, camera...  ); cung cấp hệ thống cở sở hạ tấng máy móc thiết bị tổ chức hội thảo, hội nghị trực tuyến.

        Đối tượng khách hàng chủ yếu của cty là hệ thống các cơ quan hành chính nhà nước, trường học, bệnh viện, ủy ban..; Phục vụ các dự án mua sắm tập chung, các dự án của các các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước...

        Môi trường làm việc tại cty năng động, công việc thử thách, đòi hỏi mỗi cá nhân phải thường xuyên nâng cấp trình độ chuyên môn cũng như thái độ chuyên nghiệp để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường,..

Với nhân viên        

Tùy từng vị trí khác nhau mà cty sẽ có những sự quan tâm đào tạo phù hợp.

" kiến thức chuyên môn cty có thể đào tạo, còn thái độ bạn phải tự chau dồi và tự thể hiện"

Cty chúng tôi quan trọng bậc nhất là thái độ làm việc của nhân viên thể hiện trong cả nội bộ cũng như đối với khách hàng, đòi hỏi tính ổn định, chuyên nghiệp, nhiệt tình và tích cực.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Số 111G7 Ngõ 477 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN

Website: http://www.mayvanphongdinhcao.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh