Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

Tầng 5, NO1-T4 Tower, Chung cư Phú Mỹ Complex, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 06/02/2021

Mô tả công việc

– Văn thư lưu trữ:

• Lưu trữ có hệ thống tất cả các công văn, giấy tờ, biểu mẫu của công ty.

• Xử lý phân loại các công văn đến, công văn đi, phân phối tài liệu cho các bộ phận, phòng ban trong công ty.

• Quản lý hồ sơ pháp lý, công chứng của Công ty để ban hành cho các phòng ban sử dụng

• Kịp thời ban hành văn bản đến các phòng ban, bộ phận có liên quan.

• Quản lý và Lưu trữ cây thư mục Công ty

– Làm hợp đồng, cấp phát đồng phục theo yêu cầu cho các phòng ban bộ phận

– Quản lý mua và cấp phát văn phòng phẩm theo quy định.

– Quản lý con dấu, đóng dấu.

– Thanh toán các chi phí văn phòng

– Tham gia công tác mua sắm tài sản, CCDC

– Tổng hợp báo cáo :ngày, báo cáo tuần,, báo cáo tháng.

– Lập tủ thuốc Y tế công ty luôn sẵn sàng để cấp phát chữa và ứng cứu kịp thời những tai nạn và bệnh thông thường.

– Thực hiện các công việc khác: Theo yêu cầu của trưởng phòng.

Yêu cầu ứng viên

– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

– Có 2 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương

– Làm việc với cường độ cao, chịu được cáp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

Lương cứng: 8-12tr/tháng

Mức lương thử việc: 85% mức lương cứng

Thời gian thử việc: 2 tháng

Mức đóng BHXH: Theo quy định công ty

Phúc lợi khác:

-Thưởng lương tháng 13( Từ 1- 3 tháng lương, tuỳ kết quả kinh doanh hàng năm)

-Chính sách định kỳ tăng lương hàng năm dựa vào kết quả công việc

-Thưởng các ngày lễ lớn trong năm 30/4, 1/5, 2/9...

-Tham gia gói BH sức khỏe ( vợ/chồng) khám bệnh theo tuyến riêng các bv toàn quốc, hỗ trợ điều trị nội trú 40.000.000/năm

-Du lịch trong và ngoài nước hàng năm ( Tháng 9)

-Du xuân 2 lần/ năm

-Lì xì đầu năm, lì xì cho con, tổ chức 1/6, trung thu...

-Và nhiều phúc lợi khác..."

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 06/02/2021


Kỹ năng

Microsoft Office
Vị trí Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bách Tường Phát tại Hà Nội với mức lương Trên 8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện Bách Tường Phát đang quản trị và phát triển các thương hiệu nổi tiếng đã được khẳng định trên thị trường Châu Âu và Thế giới tại Việt Nam như:

BOSS – Thiết bị chăm sóc sức khỏe và vật lý trị liệu số 1 thế giới

POONGSAN – Ghế mát xa và máy tập thể thao nổi tiếng thế giới

JUNGER – Bếp, nội thất, phụ kiện nhà bếp nổi tiếng cao cấp

SMART – Đồ gia dụng cao cấp nhập khẩu Thái Lan

CAOZA – Đồ nội thất, đèn trang trí, đồ trưng bày và phụ kiện nội thất của Italia và Tây Ban Nha

————————–

BTP Holdings luôn đồng hành cùng bạn.

Fanpage: https://www.facebook.com/vieclambtpholdings/

Website: https://btpholdings.com.vn/tuyen-dung/

Hotline: 0962.821.366/0399.928.447/0399.893.838


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 5, NO1-T4 Tower, Chung cư Phú Mỹ Complex, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://btpholdings.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh