Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

17 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 23/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tư vấn bán hàng theo data có sẵn của công ty (90% khách có nhu cầu sử dụng). Tỉ lệ chốt cao.

- Chăm sóc khách hàng trong  và sau khi sử dụng sản phẩm của công ty. 

- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Kỹ năng thuyết phục tốt.

- Giọng nói lưu loát, không nói ngọng.

- Tự tin giao tiếp tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 7 triệu trở lên. 

- Được nghỉ 4 ngày trong tháng. Đi làm thừa công được tính 150%, các ngày lễ tết được hưởng 200% lương.

- Được đóng bảo hiểm sau 6 tháng. Các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.

- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH EUREKA tại Hà Nội với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh