Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chính Văn phòng

554A LÊ QUANG ĐỊNH, P1, Q.GV
Hạn nộp hồ sơ: 26/02/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Thời gian làm việc: sáng: 8h30 -> 12h00. Chiều: 1h30 -> 5h30
  • Được tham gia các khoá huấn luyện kĩ năng, trao dồi kĩ năng từ đội ngũ huấn luyện chuyên nghiệp của công ty hoàn toàn miễn phí.
  • Lên kế hoạch chiến lược tổ chức những chương trình tri ân khách hàng, marketing (nếu có trong tháng.
  • Thực hiện cuộc gọi đến khách mời của công ty để xác nhận lại địa chỉ trên thư mời (không Sale sản phẩm).
  • Hỗ trợ khách hàng, bổ sung hồ sơ, trả lời và hướng dẫn các thắc mắc của khách hàng khi giao dịch tại văn phòng.

Yêu cầu ứng viên

  • Ứng viên đã từng làm việc trong các lĩnh vực dịch vụ hoặc tài chính, ngân hàng là một thế mạnh.
  • Ưu tiên ứng viên thích mở rộng mối quan hệ giao tiếp bên ngoài và có tinh thần học hỏi, cầu tiến trong công việc

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Hành chính Văn phòng tuyển dụng bởi công ty TRAN GIA HUNG THINH LTD tại Hồ Chí Minh với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Hành chính Văn phòng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh