Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

22 Nguyễn Đình Chi, Phường 09, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Công việc Hành chính:

– Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng

– Lưu trữ, quản lý công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;

– Đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…

– Theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.

– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Trung cấp trở lên chuyên ngành QTKD, Quản trị nhân sự, Hành chính....

- Ưu tiên có kinh nghiệm công ty sản xuất

- Kỹ năng giao tiếp tốt; Chịu được áp lực công việc;

- Có đam mê với nghề HCNS;

Quyền lợi được hưởng

 – Phụ cấp xăng xe- điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.

– Xét tăng lương theo năng lực và mức độ cống hiến.

– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN BA HUÂN tại Hồ Chí Minh với mức lương 7-9 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh