Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chính Văn phòng

Tầng 6, tòa nhà Pico Plaza, số 20, đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM
Hạn nộp hồ sơ: 07/07/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Các công việc hành chính văn phòng: sửa chữa, mua sắm trang thiết bị văn phòng...

- Cấp phát các thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ phục vụ công việc.

- Theo dõi chấm công, nghỉ phép, luân chuyển khu vực hoặc vị trí của nhân viên

- Quản lý chi phí, kiểm tra chứng từ hoàn ứng hàng tháng

- Quản lý quá trình xây dựng hạ tầng; thực hiện việc thuê mặt bằng, văn phòng khi có yêu cầu;

- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo. 

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành có liên quan

- Tuổi từ 1995 – 1997

- Yêu thích công việc hành chính.

- Có laptop cá nhân.

- Ưu tiên cho các bạn đã từng làm qua các công việc liên quan.

Quyền lợi được hưởng

- Mức Lương: 5-7 triệu(thỏa thuận theo năng lực )

- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;

- Tăng lương theo năng lực ;

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động. 

- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Nhà nước và của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Hành chính Văn phòng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm tại Tân Bình, Củ Chi với mức lương 5-7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Hành chính Văn phòng tại Tân Bình, Củ Chi khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Tân Bình, Củ Chi

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh