Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chính Văn phòng

22 đường 16, phường Tân Hưng, quận 7
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Đăng tải các thông tin về sản phẩm lên các trang thương mại điện tử như: Lazada, Shopee, Sendo, Tiki.
  • Theo dõi và add sản phẩm vào các chương trình khuyến mãi
  • Viết thông tin mô tả sản phẩm

Yêu cầu ứng viên

  • Nhiệt huyết, năng động và hòa đồng với mọi người
  • Có kinh nghiệm bán hàng online và khả năng viết lách là một lợi thế
  • Sử dụng thành thạo các kĩ năng văn phòng cơ bản: Word, Excel...

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Đi du lịch hàng năm cùng công ty
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Hành chính Văn phòng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Proconnect Asia tại Hồ Chí Minh, Quận 7 với mức lương Trên 5 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Hành chính Văn phòng tại Hồ Chí Minh, Quận 7 khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Quận 7

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh