Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chính

65B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tổ chức, triển khai thực hiện và báo cáo kết quả các công việc liên quan đến quản lý hành chính văn phòng:

  • Quản lý công văn đến/đi;
  • Soạn thảo, lưu trữ và bảo mật tài liệu, hồ sơ Công ty;
  • Quản lý sổ sách thu chi, theo dõi các khoản thanh toán các chi phí văn phòng; thực hiện thu, chi tiền mặt theo đúng các chứng từ đã được kiểm soát và phê duyệt từ phòng kế toán;
  • Quản lý, kiểm kê và bảo dưỡng tài sản, máy móc thiết bị trong văn phòng và thanh toán các chi phí liên quan;
  • Thực hiện các giao dịch thanh toán với ngân hàng.
  • Đề xuất mua và cấp phát văn phòng phẩm;
  • Quản lý việc sử dụng xem, theo dõi và lập các giấy tờ, thủ tục thanh toán chi phí liên quan đến xe hàng tháng;
  • Thực hiện các công tác hậu cần: lễ tân, tiếp đón khách, chuẩn bị phòng họp...

- Tổ chức, triển khai thực hiện và báo cáo kết quả các công việc liên quan đến quản lý nhân sự:

  • Soạn thảo, lưu trữ toàn bộ hồ sơ về nhân sự (chấm công, chế độ nghỉ phép, hồ sơ lương, HĐLĐ...);
  • Quản lý, theo dõi và thực hiện các thủ tục hành chính với các cơ quan, đơn vị Nhà nước về BHXH, Thuế... để đảm bảo doanh nghiệp tuân thủ các chính sách pháp luật và quyền lợi của người lao động;
  • Tổ chức thực hiện các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty;
  • Làm cầu nối giữa lãnh đạo Công ty và tập thể người lao động, tổng hợp và truyền đạt chính xác các ý kiến từ các nhân sự trong Công ty đến Ban lãnh đạo, và các quyết định, chính sách của Ban lãnh đạo đến bộ phận, cá nhân trong Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Yêu cầu giới tính: Nữ

- Có kinh nghiệm từ 4-5 năm trở lên trong lĩnh vực hành chính văn phòng, quản lý nhân sự. 

- Có chuyên môn, nắm vững kiến thức về lĩnh vực hành chính - nhân sự.  

- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các trường Đại học, chuyên ngành hành chính - nhân sự.  

- Có kinh nghiệm liên quan đến nghiệp vụ kế toán cơ bản là lợi thế lớn.  

- Các kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.  

- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén. 

- Nhanh nhẹn, chịu khó và chịu được áp lực cao trong công việc. 

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Tuyển dụng - Ban tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Xây dựng Long Việt


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 4 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Đống Đa

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty CP Đầu tư Thương mại và Xây dựng Long Việt được thành lập từ năm 2005, đến nay đã vươn lên phát triển thành một trong những công ty có quy mô và uy tín trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp và dân dụng. Công ty đã và đang thực hiện nhiều dự án, công trình nhà máy , xí nghiệp có quy mô lớn cho các chủ đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, vv... Công ty đã tạo công ăn việc làm cho hàng trăm CBCNV có cuộc sống ổn định tốt đẹp, và gắn bó làm việc lâu dài với Công ty.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: 65B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh