Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chính

32 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

*Công tác nhân sự:

- Tuyển dụng: Thực hiện công tác tuyển dụng theo quy trình Tuyển dụng:

+ Tiếp nhận Yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban có nhu cầu tuyển dụng;

+ Đăng tin tuyển dụng theo MTCV đã có sẵn, làm mới tin tuyển dụng;

+ Sàng lọc hồ sơ, mời phỏng vấn;

+ Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc,gửi thư mời nhận việc.

-  Công tác quản lý nhân sự:

+ Tiếp đón nhân sự, cập nhật dữ liệu nhân sự mới, kiểm tra hồ sơ ứng viên đã đầy đủ theo yêu cầu hay chưa?

+ Soạn thảo các Hợp đồng thử việc, Hợp đồng lao động, các loại quyết định cho nhân sự theo mẫu có sẵn.

+ Kê khai tăng, giảm Bảo hiểm xã hội cho CBNV.

+ Thực hiện thủ tục nghỉ việc cho nhân sự nghỉ việc theo Quy trình nghỉ việc.

*Công tác hành chính:

+ Thực hiện công tác văn thư – lưu trữ: Lưu trữ công văn đi – đến, soạn thảo công văn đi và các văn bản khác.

+ Quản lý, cấp phát Văn phòng phẩm, Vật tư thiết bị, Công cụ, Dụng cụ cho khối văn phòng.

+ Tổ chức hội thảo, cuộc họp.

+ Các công việc khác trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- TN Cao đẳng trở lên.

- Tối thiểu ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt.

- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, power point, Tiếng anh giao tiếp trình độ B hoặc tương đương trở lên.

-   Sức khoẻ tốt.

      -    Phẩm chất phù hợp.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 8-12 triệu (tùy theo năng lực)

- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến chiều thứ bảy.

- Hưởng lương tháng thứ 13, thưởng theo quý, theo năng suất làm việc.

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng chính thức.

- Chế độ nghỉ lễ, tết, sinh nhật, cưới, ….

- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Ms Quyên - Ban tuyển dụng CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ THT


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

- Sao Việt Group là tập đoàn chuyên hoạt động về lĩnh vực thương mại, tư vấn, lập dự án đầu tư, thiết kế,…Được thành lập từ năm 2008, Sao Việt Group đã xây dựng được cho mình một hệ thống các công ty con:

+ Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Sao Việt;

+ Công ty Cổ phần Thương Mại và phát triển đầu tư THT;

- Các công ty con thuộc Sao Việt Group hiện đang hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực:

+ Tư vấn, lập dự án đầu tư, thiết kế, quản lý dự án, giám sát, thẩm tra thiết kế, định giá,... các công trình xây dựng, giao thông, thủy lợi.

+ Thương mại Tro bay, Than;


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tổ dân phố Lộc, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh