Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hành chính

Tầng 3B Saigon Trade center - 37 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 17/03/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Chấm công, tính lương, theo dõi phép năm...

- Phối hợp và phân công cùng nhân viên cùng bộ phận tại xí nghiệp công tác tiếp nhận nhân viên mới, kiểm tra hồ sơ nhận việc, chuyển hồ sơ nhân viên cho Chuyên viên C&B Văn phòng lưu trữ.

- Hướng dẫn các quy trình, quy định làm việc tại xí nghiệp….

- Điều phối lịch hoạt động của đội tài xế giao nhận

- Kiểm tra & bảo quản tài sản xí nghiệp

- Theo dõi xăng & lịch bảo dưỡng định kì xe tải

- Theo dõi chi phí bảo trì, bảo dưỡng, sữa chữa cơ sở vật chất, thiết bị văn phòng của xí nghiệp

- Tổng hợp, kiểm tra và chuyển giao đầy đủ chứng từ, hóa đơn về chi phí văn phòng cho phòng kế toán

- Các công việc khác liên quan tùy theo năng lự à kinh nghiệm

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên

- Biết lái xe ô tô càng tốt - bằng B2 để thuận tiện khi có sự việc cần di chuyển bằng xe ô tô

- 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Từ 24 tuổi trở lên

- Cẩn trọng, có kỹ năng giao tiếp và quản lý.

- Sử dụng thanh thạo vi tính văn phòng.

- Tiếng Anh giao tiếp, chịu áp lực trong công việc, ham học hỏi.

- Kiên nhẫn, tỉ mỉ, trung thực trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân viên Hành chính tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN VINAHUB tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Hành chính tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU SAIGONTOURIST (SEI):

Là doanh nghiệp được chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước (Công ty xuất nhập khẩu Saigontourist) theo quyết định số 6095/QĐUBND ngày 02/12/2005 của Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN VINAHUB

Ngày 20/02/2020, hoàn tất hồ sơ và chuyển đổi tên công ty thành CÔNG TY CỒ PHẦN VINAHUB.

VinaHub là Group tập hợp nhiều công ty con thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như bán lẻ hàng hóa tiêu dùng, ăn uống giải trí, cho thuê bất động sản, xuất nhập khẩu…Cái tên VinaHub được ghép giữa từ Viet Nam & Hub (trung tâm) với mong muốn từ người sáng lập VinaHub sẽ là một trung tâm của người Việt cung cấp các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất phục vụ nhu cầu của khách hàng.

LĨNH VỰC KINH DOANH:

  1. Xuất nhập khẩu – Thương mại
  2. Bất động sản/ Cho thuê
  3. Xí nghiệp giặt ủi
  4. Siêu thị
  5. Nhà hàng

VÌ SAO LÀM VIỆC VỚI CHÚNG TÔI 

  • Lương/ thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên (có thể đàm phán).
  • Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
  • Nhiều phụ cấp hấp dẫn và các phúc lợi đãi ngộ
  • Môi trường làm việc năng động.
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 3B Saigon Trade center - 37 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

Website: http://www.saigon-tourist.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh