Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính

117 - 119 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 23/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

-Quản lý, đặt mua và cấp phát VPP, CCDC, đồng phục.

- Mua sắm, sửa chữa, theo dõi và quản lý tài sản, thiết bị tại văn phòng Chi nhánh HCM.

- Quản lý điện, nước sinh hoạt, cơ sở hạ tầng văn phòng.

- Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cho CBNV Công ty đi công tác

- Lập đề nghị thanh toán và tạm ứng các chi phí hành chính.

- Cập nhật, theo dõi lịch bảo dưỡng, bảo trì định kỳ hệ thống máy lạnh, hệ thống PCCC.

- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện như đào tạo nội bộ, sinh nhật CBNV hàng tháng, teambuilding, liên hoan cuối năm, khám sức khoẻ CBNV, …

- Thực hiện kiểm kê tài sản Công ty định kỳ 06 tháng/ lần.

- Cập nhật, kiểm soát, thống kê chi phí HCNS và báo cáo đến Giám đốc Chi nhánh, đảm bảo sử dụng chi phí hợp lý và tiết kiệm.

- Cập nhật, soát xét, xây dựng hệ thống tài liệu nội bộ và văn bản pháp luật của Phòng HCNS.

- Quản lý, lưu trữ hồ sơ PCCC, An ninh an toàn.

- Thực hiện công tác đánh giá Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 theo sự phân công của Trưởng ban ISO.

- Soạn thảo văn bản theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh .

- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chính của Công ty và một số nhiệm vụ khác do Giám đốc Chi nhánh /TGĐ yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên Nữ, có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị, hành chính

– Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powepoint.

- Giao tiếp tốt, thông minh và nhạy bén trong các hành vi ứng xử.

- Có khả năng làm việc nhóm.


Quyền lợi được hưởng

– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ

– Cơ hội thăng tiến cao và tự khẳng định bản thân.

– Lương, thưởng, phụ cấp cạnh tranh nhất hiện nay và các chính sách bảo hiểm sức khỏe cho CBNV.

– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hàng đầu trong lĩnh vực Logistic.


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Word Excel
Vị trí Nhân Viên Hành Chính tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Quản lý & Khai thác Cảng Quốc tế Long An tại Hồ Chí Minh, Long An với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính tại Hồ Chí Minh, Long An khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Long An

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh