Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hành Chính

127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Thực hiện công tác lễ tân, văn thư, lưu trữ

- Trực điện thoại tổng đài, ghi lại thông tin lời nhắn và gửi tới bộ phận có liên quan

- Tổ chức tiếp đón khách đến liên hệ làm việc tại Công ty

- Tiếp nhận và chuyển phát công văn tài liệu bên trong và bên ngoài

Mua sắm và quản lý cơ sở vật chất của Công ty:

- Quản lý cơ sở vật chất và trang thiết bị, quang cảnh của Công ty: văn phòng, nhà xưởng, phòng showroom..

- Tồ chức bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị của Công ty;

- Thanh lý các thiết bị hết khấu hao;

- Mua sắm thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm và đồ thiết yếu và dịch vụ thuê ngoài.

Thực hiện công tác hành chính văn phòng

- Soạn thảo văn bản, tài liệu theo yêu cầu

- Điều xe và quản lý đội xe của Công ty

- Chuẩn bị các giấy tờ Pháp lý cho dự án đầu tư

- Đầu mối liên hệ/giao dịch với các bên nhà thầu và các bên liên quan;

- Tổ chức làm việc với các cơ quan hữu quan, chính quyền địa phương đến làm việc tại Công ty

- Thực hiện công tác PCCC, ATVSLĐ và chăm sóc sức khỏe NLĐ

Truyền thông nội bộ, quan hệ cộng đồng & trách nhiệm xã hội (CSR)

- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ

- Thực hiện công tác quan hệ cộng đồng và trách nhiệm xã hội

Hỗ trợ phát triển thương hiệu cho Công ty

- Thực hiện đăng kí nhãn hiệu cho Công ty

- Đầu mối thu thập tin, giao dịch với NCC dịch vụ marketing online

- Hỗ trợ in ấn các văn hóa phẩm cho thương hiệu mới

Hỗ trợ ban hành và giám sát thực hiện Quy chế/Chính sách Công ty

- Phổ biến nội dung Chính sách, Quy định của Công ty

- Giám sát việc thực hiện chính sách, quy định của Công ty

Quản lý tài chính của phòng HCNS và làm thanh toán:

- Lập kế hoạch ngân sách mua sắm tài sản, chi phí vận hành, chi phí bảo dưỡng , ... cho tài sản trong phạm vi phòng HCNS quản lý

- Làm đề nghị thanh toán và cung cấp các chứng từ liên quan

Và các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

KIẾN THỨC

Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Hành chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Ngoại thương

 Kiến thức chuyên môn - Chuyên môn quản trị hành chính

 Kiến thức bổ trợ - Kiến thức về sản xuất kinh doanh


KỸ NĂNG

Kỹ năng chuyên môn

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Kỹ năng quản lý thời gian

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán

Kỹ năng bổ trợ

Kỹ năng sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

  Trình độ ngoại ngữ TOEIC 650 trở lên

PHẨM CHẤT

a. Thái độ: tích cực, chủ động, có trách nhiệm

 b. Tính cách: trung thực, hòa nhã, vui vẻ, hòa đồng, chăm chỉ . . .

 c. Khả năng đặc biệt: khả năng làm nhiều việc cùng 1 lúc, sáng tạo, có thẩm mỹ . . .

KINH NGHIỆM

Có thời gian công tác ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm

Quyền lợi được hưởng

- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp;

- Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ hàng năm ở bệnh viện Hồng Ngọc hoặc tương đương;

- Được tham gia các chương trình đào tạo;

- Chế độ nghỉ mát.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Hành Chính tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH THYGESEN VIETNAM tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh