Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hỗ Trợ & Bảo Hành Phần Mềm Fast

Tầng 3 - CT1B - Khu VOV Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Thành Phố Hà Nội - Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm.

- Xử lý các lỗi phát sinh trên khi nhận được yêu cầu từ khách hàng khách hàng.

- Bảo trì bảo hành định kỳ phần mềm cho khách hàng.

- Đưa ra các giải pháp để khách hàng sử dụng phần mềm một các tối ưu và hiệu quả nhất.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kế toán, tin học tài chính kế toán.

- Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng các phần mềm kế toán

- Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt

- Chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

- LƯƠNG - theo năng lực và tăng theo thời gian (khởi điểm 8 -10 tr)

- THƯỞNG - theo khả năng hoàn thành công việc.

- PHỤ CẤP - công tác, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp chuyên cần…..

- ĐƯỢC:

Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (được đóng BHXH, BHYT, BHTN...)

Đào tạo ban đầu và từng đợt trong suốt quá trình làm việc, về chuyên môn, các kỹ năng mềm.

Làm việc tại Phòng Hộ trợ & CSKH với đội ngũ hơn 30 cán bộ đầy nhiệt huyết

- CƠ HỘI:

Tư vấn ứng dụng phần mềm, HTTT cho nhiều doanh nghiệp, giải quyết nhiều bài toán thực tế hay liên quan đến HTTT quản trị doanh nghiệp. Nâng cao kiến thức, hiểu sâu về các quy trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Tìm hiểu rõ về hệ thống quản trị của nhiều danh nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh