Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hỗ trợ Dự án

Hội Sở chính: Tầng 6, Tòa nhà Ha Noi Centerpoint , 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban Giám đốc công ty về kế hoạch và các phương án triển khai thực hiện công tác xây dựng và phát triển mạng lưới.

- Kết hợp với Công ty thành viên, đơn vị thi công khảo sát, tìm kiếm, phân tích và thẩm định địa điểm đạt tiêu chuẩn kinh doanh tại các địa bàn trọng điểm và tiềm năng trên cả nước.

- Chịu trách nhiệm làm việc với cơ quan chức năng và các bên liên quan để thực hiện thủ tục pháp lý của dự án.

- Triển khai các công việc liên quan đến việc lên phương án, thiết kế 2D, 3D mặt bằng của trung tâm theo tiêu chuẩn đề ra của Ban Giám đốc.

- Khảo sát, làm việc với BQL tòa nhà/chủ đầu tư xin phép các vị trí đặt biển quảng cáo, đặt biển chỉ dẫn. Giới thiệu, hướng dẫn đơn vị thi công làm việc làm việc với BQL tòa nhà/chủ đầu tư cho phép thi công công trình.

- Theo dõi thực hiện các Hợp đồng gồm:

+ Kiểm tra, rà soát nội dung Hợp đồng trước trình ký

+ Tiến hành thực hiện việc tạm ứng, thanh quyết toán

+ Đối chiếu, kiểm tra số liệu khối lượng, giá trị nghiệm thu (trên hồ sơ)

+ Soát xét, hoàn tất và lưu trữ hồ sơ Hợp đồng

- Là đầu mối tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến mạng lưới, cơ sở vật chất, hoạt động của Công ty.

- Định kỳ báo cáo về công tác xây dựng và phát triển mạng lưới tới Ban Lãnh đạo. - Các công việc khác được phân công bởi quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/ nữ trên 24 tuổi

- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, xây dựng, thiết kế, kinh tế.

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tương đương.

- Nắm vững các quy định về xây dựng, hợp đồng thi công, bảo hành.

- Có kinh nghiệm làm các công việc mua sắm, hỗ trợ dự án

- Có kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng.

- Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề.

- Tinh thần làm việc nhóm tốt, trách nhiện cao.

- Sẵn sàng đi công tác.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Scots English Australia tự hào là thành viên của hệ thống trường Scots English College, trụ sở tại Sydney, Australia - một trong 5 trường đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Sydney (Australia), được NEAS - tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục tiếng Anh uy tín tại Australia và trên toàn thế giới cấp chứng chỉ công nhận chất lượng.

Tại Việt Nam, Scots English Australia áp dụng toàn bộ hệ thống chương trình đào tạo tốt nhất chuẩn Scots English College (Australia), đặc biệt cho khóa luyện thi IELTS, tiếng Anh cho trẻ em, và tiếng Anh tổng quát…

Hiện tại, Scots English đã có 12 cơ sở tại Hà Nội, Vinh, Quy Nhơn. Với nỗ lực không ngừng nghỉ, Scots English đặt mục tiêu đạt 30 cơ sở vào năm 2020.




LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Hội Sở chính: Tầng 6, Tòa nhà Ha Noi Centerpoint , 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: https://www.scotsenglish.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh