Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hỗ trợ Hành khách

Tầng 23, Tòa nhà Vinaconex 9, khu đô thị Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hướng dẫn hành khách đến các bảng thông tin chuyến bay để tra cứu thông tin; hướng dẫn về quầy làm thủ tục và khu vực chờ vào làm thủ tục xuất cảnh
- Hỗ trợ các vấn đề khác khi hành khách cần;
- Tiếp nhận các phản ánh của khách hàng và có hướng xử lý
- Phối hợp với các cơ quan chức năng và đơn vị hoạt động trong nhà ga tiếp nhận, xử lý thông tin và giải quyết các sự cố bất thường;
- Vận hành hệ thống quản lý nhà ga (AMS), hệ thống hiển thị thông tin chuyến bay (FIDS), hệ thống phát thanh (PAS) và hệ thống hiển thị thông tin tại nhà ga (APV);
- Giám sát chất lượng dịch vụ hàng không/ phi hàng không.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ Đại học chuyên ngành Vận tải Hàng không, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ.
- Kiến thức: TOEIC quốc tế 750, Hoặc IELTS 6.0, Hoặc TOEFL ibt 75, Bài Kiểm tra tiếng Anh tối thiểu 80/100.
- Thông thạo Word, Excel, Powerpoint
- Kỹ năng: Xử lý tình huống; Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt; Cẩn thận, chi tiết.
- Ưu tiên các Ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực kỹ thuật tại sân bay.

Quyền lợi được hưởng

- Theo chính sách của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh