Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Qua Điện Thoại
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Thực hiện gọi ra chăm sóc và hỗ trợ khách hàng kích hoạt thẻ tín dụng.
- Hỗ trợ khách hàng gia hạn thẻ tín dụng.
- Thông báo, nhắc đóng phí đến khách hàng.
- Các công việc khác liên quan đến hỗ trợ và chăm sóc khách hàng theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành khác có liên quan.
- Hiểu biết về hoạt động bán hàng qua điện thoại tại các Ngân hàng, tổ chức tài chính (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, trình bày, đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng làm việc nhóm, soạn thảo văn bản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng (Telesales tài chính, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thẻ tín dụng).
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong top 5 Ngân hàng Việt có môi trường làm việc tốt nhất và top 5 Ngân hàng thương mại cổ phần có tổng tài sản lớn nhất .
- Phúc lợi nổi bật với phụ cấp lương đa dạng, các gói bảo hiểm cao cấp từ các đối tác độc quyền của SCB (Bảo Long, Luma Care, Manulife Việt Nam, Bảo Việt).
- Hệ thống quản lý khách hàng chất lượng giúp hỗ trợ tối đa trải nghiệm với tập khách hàng mục tiêu.
- Chính sách lương thưởng dựa trên kết quả công việc và năng lực của mỗi cá nhân.
- Các chương trình đào tạo toàn diện với lộ trình thăng tiến thu hút và rõ ràng.
- Phụ cấp ngoài lương hấp dẫn.
- Các ưu đãi dịch vụ Ngân hàng dành riêng cho nhân viên của SCB.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Qua Điện Thoại
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.