Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân viên Hỗ trợ Khách hàng Quốc tế

Trụ sở chính: Tầng 08 tòa nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Thành Phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc


  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua các kênh: Tổng đài, live chat, email...
  • Ghi nhận các yêu cầu của khách hàng để chuyển cho bộ phận kỹ thuật xử lý
  • Hỗ trợ khách hàng vận hành hệ thống, kiểm tra kết quả vận hành
  • Tương tác với các kênh OTA (booking.com, Agoda …) để hỗ trợ khách hàng xử lý vấn đề

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng. Nam/nữ, 22 – 30 tuổi.
  • Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ (Tương đương Toeic 550 điểm trở lên)
  • Có kinh nghiệm về hỗ trợ khách hàng hoặc có nghiệp vụ khách sạn (Lễ tân, trợ lý FOM...). Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng về phần mềm.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy tốt, định hướng dịch vụ
  • Tác phong làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp
  • Có khả năng chịu đựng được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng + phụ cấp (ăn trưa, gửi xe) + thưởng
  • Được đào tạo kiến thức, nghiệp vụ, tạo cơ hội phát triển tối đa và đa dạng khả năng của bản thân
  • Xét tăng lương 6 tháng/lần hoặc sớm hơn
  • Môi trường IT 9x thân thiện, hòa đồng và năng động
  • Thưởng Tết, thưởng tháng lương thứ 13, khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định của nhà nước
  • Du lịch, dã ngoại cùng công ty, tiệc hoa quả mỗi cuối tuần, tiệc sinh nhật hàng tháng, tham gia các hoạt động tập thể khác (yoga, thể dục, bóng đá,...)

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh