Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Service Desk)

Head Office Hà Nội: Tầng 5, Tòa nhà Machino Plaza, Số 10 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đồng, Hà Nội - Chi nhánh tại HCM: 340 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh và 16 chi nhánh
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2021

Mô tả công việc

• Trực các fanpage trạng mạng xã hội của công ty:

- Trả lời thông tin khách hàng thông qua việc trả lời các tin nhắn, bình luận của khách hàng gửi đến, phản hồi các câu hỏi hay thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ. Lấy thông tin của khách hàng nhập lên Hệ thống CRM.

- Giới thiệu tư vấn về sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty đến khách hàng một cách đầy đủ và chi tiết nhất nếu Khách hàng có nhu cầu.

- Nhận thông tin phản hồi của Khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan xử lý nhanh chóng, kịp thời.

• Trực tổng đài điện thoại nhận thông tin khách hàng:

- Thực hiện công việc trực tổng đài điện thoại theo lịch được phân công, tiếp nhận tất cả các cuộc gọi được gọi đến của khách hàng qua đường dây nóng của Công ty.

- Khai thác đầy đủ thông tin của khách hàng mới chuyển cho các bộ phận liên quan tư vấn cụ thể thông tin cho khách hàng.

• Phối hợp chặt chẽ cùng Bộ phận CSKH Học viên tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc tư vấn thêm, chăm sóc, khảo sát ý kiến và trao đổi với khách hàng; xử lí khiếu nại kịp thời.

• Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, MKT, quản trị, kinh doanh, sư phạm…. hoặc các nghành nghề liên quan.

• Giọng nói chuẩn. Không ngại làm cuối tuần

• Có định hướng nghề nghiệp và gắn bó lâu dài với nghành dịch vụ khách hàng

• Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, viết hiệu quả

• Kỹ năng làm việc nhóm

• Tự chủ, chịu trách nhiệm, khả năng thích ứng với sự thay đổi

• Có laptop cá nhân

Làm việc tại: Teky Headoffice: Tầng 5 tòa MAC Plaza, số 10 Trần Phú, Hà Đông

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập từ 6.000.000 - 8.000.000đồng/tháng.

• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.

• Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.

• Lương tháng thứ 13.

• Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/ năm.

• Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kĩ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng

• Được học hỏi, trau dồi kiến thức về Marketing, CSKH.

• Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.

• Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.

• Được cung cấp hàng ngày nguồn học viên dồi dào, không hạn chế, từ nhiều kênh.

• Cơ hội làm việc trực tiếp tham gia các dự án giáo dục mang tính quốc tế cao, có sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu về giáo dục và công nghệ tại Mĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản …

Hưởng các chế độ khác ngoài lương theo định kỳ hoặc không định kỳ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2021


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh