Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
* Công việc chính: gọi điện thoại hỗ trợ khách hàng Mỹ
* Các công việc khác:
- Hỗ trợ, tư vấn khách hàng qua điện thoại, email và các kênh trực tuyến…
- Giải đáp các thông tin về công ty cũng như sản phẩm của công ty
- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng
- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại của khách hàng kịp thời và có hiệu quả
- Quản lý fanpage
Yêu cầu ứng viên
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát
- Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp, là nữ
- Sử dụng, thao tác máy tính thành thạo
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
- Trung thực, thẳng thắn, có tinh thần học hỏi/ giúp đỡ đồng nghiệp.
- Có laptop riêng
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi vào làm việc
- Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
- Địa điểm: 51 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6 triệu
- Thử việc: 1-2 tháng
- Thưởng: theo doanh số
- Hỗ trợ: Bánh kẹo, nước ngọt, đồ ăn nhẹ có thể dùng miễn phí trong văn phòng. Môi trường làm việc thoải mái, không gò bó.
- Được nghỉ lễ theo các ngày lễ của Việt Nam (Tết Dương lịch, Tết âm Lịch, 2/9, 30/4,…).
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.