Chọn tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh ( Sales Admin )

Học viện IIG, toà nhà Trung Yên Plaza, số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 26/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ chăm sóc Khách hàng

- Gọi điện chăm sóc Khách hàng theo sự phân công của quản lý;

- Theo dõi hợp đồng và các điều khoản hợp đồng để triển khai hoạt động chăm sóc Khách hàng;

- Tìm hiểu, thu thập các thông tin của Khách hàng, đánh giá của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ;

- Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện chăm sóc Khách hàng khác theo từng chương trình cụ thể của Công ty;

2. Nhiệm vụ hỗ trợ Kinh doanh

- Thực hiện các công việc hành chính: làm hợp đồng, thủ tục thanh lý, nghiệm thu & bàn giao, hồ sơ thầu…

- Hỗ trợ Chuyên viên/Nhân viên Kinh doanh tư vấn các sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng khi được phân công;

- Tiếp nhận thông tin hợp đồng từ Chuyên viên/Nhân viên Kinh doanh để triển khai dịch vụ cho Khách hàng;

- Làm đầu mối tiếp nhận và giải quyết các đề phát sinh của Khách hàng với các bộ phận liên quan trong Công ty;

3. Nhiệm vụ khác

- Sắp xếp và lưu trữ dữ liệu về Khách hàng, báo cáo tình trạng Khách hàng;

- Quản lý hệ thống thông tin và dữ liệu Khách hàng;

- Thực hiện báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu của quản lý trực tiếp;

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng/Trưởng nhóm.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành kinh tế, hoặc các ngành khác có liên quan;

- 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Chăm sóc khách hàng, kinh doanh, hỗ trợ kinh doanh ...);

- Tiếng Anh giao tiếp, trình độ tương đương TOEIC 600;

- Thành thạo tin học văn phòng: thành thạo Word, Excel, Powerpoint, ưu tiên có chứng chỉ MOS;

- Kĩ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt;

- Xây dựng quan hệ;

- Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;

- Chịu được áp lực công việc;

- Nhạy bén, linh hoạt;

- Có tinh thần trách nhiệm.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc tại môi trường giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp - liêm chính; tiên phong đổi mới; chất lượng quốc tế; hợp tác bền vững; nội bộ đoàn kết;

- Nhận được mức lương phù hợp năng lực; tăng lương định kì hàng năm;

- Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;

- Chế độ ưu đãi 50% các khóa đào tạo – thi chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế và Tin học quốc tế;

- Thử việc 02 tháng hưởng >= 85% lương chính thức;

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc;

- Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm;

- Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt;

- Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm (tháng lương thứ 13, 14, 15, 16 căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty);

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh ( Sales Admin ) tuyển dụng bởi công ty Công Ty cổ phần IIG Việt Nam tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Sales Admin tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh